Chính Sách Bảo Mật

1. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Beryl Beauty & Spa (berylbeauty.com.vn) là website do Beryl Beauty quản lý và chịu trách nhiệm. Trang web này được hình thành với mục đích nhằm mang đến cho bạn đọc những kiến thức về điều trị da, chăm sóc da…Bên cạnh đó là những chia sẻ kiến thức kinh nghiệm trong ngành spa được đúc kết từ những chuyên gia thẩm mỹ tại spa chúng tôi.

Với mong muốn giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt về làm đẹp, Beryl Beauty & Spa đã đưa ra những chính sách nhằm mục đích bảo mật thông tin và những quyền lợi cho những khách hàng của mình.

Chính sách của công ty thường xuyên thay đổi mọi thời điểm, và những bản sửa đổi có hiệu lực từ những lần được chúng tôi đưa lên website. Điều đó có nghĩa bạn cũng phải tuân thủ theo những nguyên tắc mà chúng tôi đưa ra.

 

2. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN

Thông tin cá nhân thu thập sẽ được sử dụng trong nội bộ công ty với mục đích chăm sóc khách hàng tốt hơn. Khi quý khách mua hàng (dịch vụ) tại Beryl Beauty & Spa, chúng tôi tiến hành thu thập các thông tin cần thiết như sau:

  • Họ tên người mua hàng.
  • Địa chỉ người mua hàng.
  • Số điện thoại người mua hàng.
  • Địa chỉ email.

Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

  • Thông bái về việc giao hàng (dịch vụ) và hỗ trợ khách hàng.
  • Giao sản phẩm (dịch vụ) quý khách hàng đã mua tại Beryl Beauty & Spa.
  • Thông báo các thông tin liên quan đến sản phẩm.
  • Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp các dịch vụ, thông tin qua trang web theo yêu cầu khách hàng.

Khi quý khách đăng ký nhận bản tin từ Beryl Beauty & Spa, chúng tôi cũng sẽ sử dụng thông tin cá nhân của quý khách để gửi các thông tin khuyến mãi/ tiếp thị. Quý khách có thể hủy nhận các thông tin đó bất kỳ lúc nào bằng cách sử dụng chức năng hủy đăng ký trong các thông báo quảng cáo.

 

3. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Beryl Beauty & Spa sử dụng thông tin của khách hàng để xác thực yêu cầu tư vấn, quản lý nội dung đã tư vấn, quản lý đơn đặt hàng của khách hàng, thông báo cho khách hàng về các chính sách ưu đãi của spa. (nếu có).

 

4. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Beryl Beauty & Spa sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

 

5. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Khi bạn gửi thông tin cá nhân của bạn cho chúng tôi, bạn đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên, Beryl Beauty cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau như: chuẩn quốc tế PCI, SSL,…nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.

Beryl Beauty & Spa cam kết không bán hoặc chia sẻ thông tin khách hàng vì mục đích thương mai vi phạm những cam kết giữa chúng tôi với quý khách hàng chiếu theo chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Beryl Beauty & Spa.

Khách hàng không nên trao đổi những thông tin thanh toán, giao nhận của mình cho 1 bên thứ 3 nào khác để tránh rò rỉ thông tin. Khi sử dụng chung máy tính với nhiều người, vui lòng thoát khỏi tài khoản mỗi khi không sử dụng dịch vụ của website chúng tôi nửa để tự bảo vệ thông tin về mật khẩu truy cập của mình.

Ngoài ra, khách hàng tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ hình thức nào để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Beryl Beauty & Spa nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết. 

Mọi thông tin của bạn tại hệ thống sẽ được chúng tôi bảo mật nhưng trong trường hợp pháp luật yêu cầu, chúng tôi buộc phải cung cấp thông tin này cho cơ quan pháp luật.

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Beryl Beauty & Spa chỉ được áp dụng tại hệ thống website của chúng tôi. Nó không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba khác đặt quảng cáo hoặc có liên kết tại Beryl Beauty & Spa.

 

6. ĐỊA ĐIỂM LƯU TRỮ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Beryl Beauty & Spa

Địa chỉ: 44A Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0939 008 118

Email: berylbeautysaigon@gmail.com

Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo mật” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ berylbeauty.com.vn này.

ĐỊA CHỈ: 44a NGUYỄN VĂN ĐẬU  - PHƯỜNG 6 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM

"*" Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người

Next

Nút Kêu Gọi Hành Động

Đăng ký thông tin

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]