Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Da Mặt Hàng Ngày Cho Nữ Giới

NHỮNG QUY TẮC CẦN THIẾT KHI CHĂM SÓC DA MẶT HÀNG NGÀY CHO NỮ

Những quy tắc cần thiết khi chăm sóc da mặt hàng ngày cho nữ

Những quy tắc cần thiết khi chăm sóc da mặt hàng ngày cho nữ

➢ Đối với da hỗn hợp

Chăm sóc da mặt hàng ngày cho nữ giới, nghe thì dễ dàng vậy thôi chứ thật ra phả có nhiều bí quyết lắm đấy. Vì đối với da hỗn hợp, những ai nằm trong top này nên cân nhắc sử dụng những dòng sản phẩm riêng biệt cho những khu vực khác nhau trên gương mặt để giúp cho da luôn cân bằng nhé.

Ví dụ: Bạn cần sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ và dưỡng ẩm cho vùng má, mũi. Bên cạnh đó sử dụng sản phẩm chuyên sâu hơn ở vùng chữ T để hạn chế tiết dầu, bã nhờn.

 

➢ Đối với da nhạy cảm

Loại da này cần phải được “nâng như trứng, hứng như hoa”, mỗi khi bạn muốn sử dụng sản phẩm nào cần phải text thử trên một vùng da nhỏ. Sau đó bạn mới quyết định được sản phẩm nào là phù hợp với làn da của mình.

Nên tìm những sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, không có hương liệu hay thành phần dễ gây kích ứng như cồn, bạc hà, chất tẩy trắng.

Ví dụ: Tránh chà xát quá mạnh với các dòng sữa rửa mặt dạng hạt, tránh sử dụng nước quá nóng khi rửa mặt sẽ làm mất đi độ cân bằng pH cho da.

 

➢ Đối với da bình thường

Da thường rất dễ chăm sóc hơn so với những loại da khác, chỉ cần những dòng sản phẩm lotion và serum nhẹ thì đã đủ lý tưởng để duy trì cân bằng cho da. Dù là vậy, cũng không thể nào tránh khỏi những dấu hiệu của lão hóa.

Khi bước qua tuổi 25, bạn nên chăm sóc da mặt thêm bằng những sản phẩm chống lão hóa và dưỡng ẩm cho da trong quy trình dưỡng da hàng ngày của bạn nhé!

 

➢ Đối với da dầu

Nên chọn những loại sữa rửa mặt chuyên dành cho da dầu để giúp kiềm dầu và bã nhờn tiết ra thường xuyên. Bên cạnh đó còn giúp bạn tẩy sạch tế bào da chết, ngăn ngừa bụi bẩn làm bí tắc lỗ chân lông.

Vào thời tiết nắng nóng, bạn càng phải lưu ý và chăm sóc đặc biệt hơn. Đi đâu cũng nhớ mang theo giấy thấm dầu để hạn chế dầu và mồ hôi tiết ra quá mức.

 

➢ Đối với da khô

Việc cần thiết nhất cho làn da này chính là duy trì độ ẩm, bạn hãy dùng lotion và kem chuyên dụng dành cho da khô để nuôi dưỡng các tế bào da tốt hơn. Nếu da khô mà vẫn bị mụn thường xuyên thì có thể là do bạn không phải thuộc nhóm da khô 100%.

Thay vào đó, bạn có thể ngưng sử dụng sản phẩm dưỡng da của mình trong một vài ngày để xem tình trạng da của bạn có cải thiện gì không. Nếu nó thực sự cải thiện, thì bạn nên tìm loại mỹ phẩm khác phù hợp với làn da của mình hiện tại hơn.

Da khô luôn bị thiếu dầu và thiếu nước, vì thế bạn cần cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da để da luôn có được độ mềm mịn và đàn hồi. Nếu được, bạn nên sử dụng thêm mặt nạ ngủ để giữ ẩm cho da vào ban đêm nhé!

 

10 CÁCH CHĂM SÓC DA MẶT CHO NỮ GIỚI KHÔNG THỂ BỎ QUA

10 cách chăm sóc da mặt cho nữ giới không thể bỏ qua

10 cách chăm sóc da mặt cho nữ giới không thể bỏ qua

✓ Làm sạch da

Bởi là da của nam giới tiết ra nhiều chất nhờn nên dễ tích tụ chất bẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển dẫn đến mụn mọc nhiều. Vì vậy, bạn cần rửa mặt sạch sẽ hàng ngày sau khi đi ra ngoài, tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm.

 

✓ Không rửa mặt với nước nóng

Điều quan trọng là bạn đừng bao giờ rửa mặt thường xuyên với nước nóng, mùa đông thì có thể chăm chước xíu, thế nhưng cứ để da mặt tiếp xúc với nước nóng nhiều sẽ dần mất đi độ cân bằng ẩm tự nhiên, da trở nên khô nhanh, bong tróc và lão hóa. Rửa mặt ở nhiệt độ thường là phù hợp, vào mùa đông bạn có thể pha thêm một ít nước nóng để cho nước âm ấm là được.

 

✓ Không cần sử dụng khăn lau mặt

Thói quen sau khi rửa mặt xong đều chà xát khăn mặt với da sẽ khiến da dễ bị kích ứng, bạn chỉ nên dùng khăn mềm để thấm nước còn đọng lại sau khi đã rửa mặt sạch thôi.

 

✓ Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết cho da 2 lần trong một tuần

Tẩy tế bào chết cho da 2 lần trong một tuần

Bạn nên thực hiện việc tẩy da chết 2 lần/ tuần để đảm bảo làn da luôn sáng khỏe, mịn màng. Loại bỏ được hết bụi bẩn trên da. Bạn có thể tẩy da chết bằng bột cà phê, đường, mật ong,…nếu không có thời gian thì bạn nên mua những hũ tẩy da chết đã được làm sẵn hoặc các loại gel tẩy da chết dạng hóa học.

 

✓ Bảo vệ làn da

Vì tính chất công việc và thích được gọn gàng nên nam giới thích cạo râu thường xuyên, trong khi cạo râu rất dễ làm da bị tổn thương. Do thế, bạn cần phải hết sức chú ý để tránh làm da bị trầy xước.

Lưu ý, sau khi cạo râu bạn nên rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt và nước để da được cân bằng và mềm mịn hơn. Đồng thời, ra ngoài nên đeo khẩu trang để bảo vệ da mặt tránh các tác hại từ môi trường.

 

✓ Uống nhiều nước

Uống nhiều nước để đào thải độc tố ra bên ngoài

Uống nhiều nước để đào thải độc tố ra bên ngoài

Là cách hữu hiệu để có một làn da đẹp, nên bổ sung 2 lít nước mỗi ngày để làn da luôn khỏe mạnh, đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể.

 

✓ Chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung vitamin C trong thực đơn

Với thực đơn hàng ngày, nên hạn chế ăn những đồ chứa nhiều tinh bột, đồ béo, ngọt, nước có gas, cồn. Nên bổ sung các loại rau xanh, trái cây vì nó cung cấp đầy đủ vitamin C, có tác dụng giúp da khỏe mạnh hơn, làm trắng da và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

 

✓ Detox cho làn da

Detox da là một phương pháp giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố. Khi thực hiện, những bụi bẩn hay bã nhờn còn sót lại trong nang lông của bạn lâu ngày cũng sẽ được đào thải để giúp da sạch sâu, ngăn ngừa nám sạm và hỗ trợ các bước skincare.

Detox rất đơn giản, một là xông hơi da mặt với nước ấm mỗi tuần, hai là đắp mặt nạ thải độc hoặc tẩy da chết.

 

✓ Sử dụng kem chống nắng khi không ra ngoài

Sử dụng kem chống nắng cho da dù không ra đường

Sử dụng kem chống nắng cho da dù không ra đường

Dù không đi ra ngoài, da mặt bạn vẫn dễ dàng hấp thụ bức xạ từ nhiệt nóng ở khu vực bếp, màn hình máy tính, cửa sổ,…thế nên hãy bôi khi có thể bạn nhé.

Còn nữa, những ngày trời mát và hơi âm u, bạn cũng đừng quên thoa kem chống nắng nhé. Vì tia UV không loại trừ bất kể mùa nắng hay mưa đâu.

 

✓ Không nên makeup quá cộm

Dù da mặt bạn có khỏe đến đâu cũng khó mà chịu đựng mãi với tác động của lớp makeup dày cộm, hãy trang điểm nhẹ nhàng những khi cần thiết. Còn khi ở nhà thì mặt mộc vẫn là ưu tiên hàng đầu, để giúp da được hô hấp tốt hơn nhé.

 

CÁCH CHĂM SÓC DA MẶT CHO NỮ TẠI BERYL BEAUTY & SPA

Hiểu được các vấn đề và nhu cầu của chị em phụ nữ gặp phải, Beryl Beauty đã và đang có dịch vụ chăm sóc da mặt cho nữ. Sẽ giúp các bạn xua tan đi hết mệt mõi sau nhiều ngày dài làm việc căng thẳng, làm cho làn da trên khuôn mặt được trắng sáng, khỏe mạnh và săn chắc, lấy lại vẽ đẹp tự nhiên của chính mình.

Cách chăm sóc da mặt cho nữ tại Beryl Beauty & Spa

Cách chăm sóc da mặt cho nữ tại Beryl Beauty & Spa

✓ Giúp da trở nên trắng sáng.

✓ Se khít lỗ chân lông giúp da trẻ trung, săn chắc.

✓ Giúp ngăn ngừa mụn và làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông.

✓ Loại bỏ tình trạng khô ráp trên da giúp da giữ được độ ẩm, mịn màng và tươi sáng.

✓ Loại bỏ được các loại mụn cám, mụn đầu đen ngay trên vũng chữ T.

✓ Làn da của bạn được thư giãn sau quá trình chăm sóc da sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, xua tan được những căng thẳng mệt mỏi sau nhiều ngày dài làm việc.

✓ Giúp cho làn da được khỏe mạnh, giảm bớt nhờn, thúc đẩy quá trình hấp thụ và trao đổi chất giúp làn da lúc nào cũng căng tràn sức sống.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn tìm thấy những cách chăm sóc da mặt cho nữ giới phù hợp. Mong rằng những chia sẻ này, bạn sẽ không còn quá lo lắng với tình trạng da hiện tại. Nếu bạn còn đang lo lắng hay thắc mắc về các phương pháp trên, bạn có thể gọi đến số HOTLINE 0939 008 118 để gặp chuyên viên tư vấn Beryl Beauty trước khi áp dụng bất kì phương pháp nào để có hiệu quả và an toàn nhé!

 

 

 

ĐỊA CHỈ: 44a NGUYỄN VĂN ĐẬU  - PHƯỜNG 6 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM

"*" Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người

Prev

Spa Chăm Sóc Da Mặt – Chăm Sóc Da Mặt Cơ Bản Tại Spa TPHCM

Đăng ký thông tin

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]