4 Cách Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Được Nhiều Mẹ Bỉm “Review”

BÉO BỤNG SAU SINH LÀ DO ĐÂU?

Khi vùng bụng có nhiều mô mỡ được tích tụ bao gồm mỡ dưới da và mỡ nội tạng thì “béo bụng” sẽ gõ cửa. Và trong thời kì mang thai, các mẹ thường phải ăn nhiều để bổ sung các thực phẩm nhiều dinh dưỡng để nuôi thai nhi. Chính vì thế, cân nặng của mẹ trong thời gian này tăng không phanh, không dừng được. Nhưng cũng đừng vì thế mà bạn lại tìm cách giảm mỡ bụng sau sinh không hợp lý nhé, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

Mô mỡ được tích tụ bao gồm mỡ dưới da và mỡ nội tạng thì “béo bụng” sẽ gõ cửa

Mô mỡ được tích tụ bao gồm mỡ dưới da và mỡ nội tạng thì “béo bụng” sẽ gõ cửa

Béo bụng và tăng cân trong khoảng thời gian mang thai sẽ không đáng sợ bằng sau sinh nhưng bụng vẫn bự, đó là nỗi ám ảnh kinh hoàng với tất cả mẹ bầu. Vậy béo bụng cứ bám mãi là do đâu?

  • Di truyền: nếu bà ngoại hay mẹ thuộc tạng người tích trữ mỡ ở vùng bụng, hông, đùi, cánh tay,..thì sau khi sinh bạn cũng sẽ có nguy cơ bị như vậy.

  • Hormone: Khi mang thai nội tiết tố trong cơ thể dễ thay đổi khiến bạn bị tăng cân và tích trữ mỡ ở nhiều vùng. 

  • Stress: Sau khi sinh cơ thể bạn sẽ bị mệt mỏi khi phải chăm sóc bé, khiến cho bạn bị căng thẳng kéo dài. Cơ thể bị stress sẽ sản sinh ra cortisol chống lại sự căng thẳng, nhưng cortisol quá cao lại khiến cơ thể tích trữ mỡ bụng .

  • Chế độ ăn uống không hợp lý: Thực đơn ăn uống trước và sau khi sinh dành cho các mẹ đều rất quan trọng, chính vì vậy mà bạn sẽ nạp vào cơ thể lượng thức ăn vượt quá nhu cầu cơ thể cần thiết, dẫn đến tình trạng béo bụng.

 

BAO LÂU THÌ CÓ THỂ ÁP DỤNG CÁCH GIẢM MỠ BỤNG SAU SINH?

- Khi vừa mới sinh bé, mỡ bụng của người mẹ còn mềm, lỏng lẻo, nếu thực hiện giảm mỡ trong thời gian này sẽ rất tốt. Để càng lâu, mỡ đã dần ổn định, rắn chắc lại với nhau nên việc loại bỏ mỡ thừa trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

- Tuy vậy, lúc này sức khỏe của người mẹ còn yếu ớt, tùy tiện giảm mỡ không khoa học sẽ khiến mẹ gặp nhiều vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe và mắc phải những bệnh đi theo mình suốt đời.

- Trước khi các mẹ muốn áp dụng cách giảm mỡ bụng sau sinh nào, hãy hỏi bác sĩ trước khi thực hiện là an toàn nhứt. Sau 3 ngày sinh, người mẹ đã có thể bắt đầu công cuộc giảm mỡ rồi đấy, chúc các mẹ thông thái và đưa ra sự lựa chọn an toàn cho 2 mẹ con.

 

4 CÁCH GIẢM MỠ BỤNG CHO MẸ SAU KHI SINH XONG

1. Cho con bú là một cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà hiệu quả.

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ cung cấp nguồn dưỡng chất quan trọng cho bé, mà còn giúp mẹ cải thiện vóc dáng. Lúc con bú, lượng calories của mẹ được chuyển vào trong sữa, giúp giảm lượng chất béo trong cơ thể mẹ. Do đó, hãy cho bé bú mẹ cả ngày lẫn đêm theo nhu cầu của con.

Giảm mỡ bụng sau sinh bằng cách cho con bú

Giảm mỡ bụng sau sinh bằng cách cho con bú

Nhưng trong thời gian này, việc đảm bảo có đủ sữa cho con bú rất quan trọng, mẹ cần ăn uống đầy đủ chất nhưng đừng quá lạm dụng nhiều như móng giò nhé, sẽ khiến mẹ tăng vòng 2 khó kiểm soát đấy.

 

2. Giảm mỡ bụng sau sinh bằng cách tắm bằng rượu gừng.

Mặc dù bác sĩ bảo mẹ cần kiêng tắm khoảng 3 ngày, nhưng mẹ vẫn phải vệ sinh sạch sẽ nhé. Lúc này, mẹ có thể tẩm một chút rượu gừng vào khăn tắm nhỏ để lau người, chúng sẽ giúp mẹ giữ ấm cơ thể.

Tắm rượu gừng cũng là cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Tắm rượu gừng cũng là cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Y học ngày càng hiện đại nên sau sinh 3 ngày mẹ đã có thể tắm rửa bình thường chứ không cần kiêng đến 1 tháng như trước đây. Mẹ có thể sử dụng vài muỗng rượu gừng pha với nước ấm để tắm, sau khi tắm làm khô người bằng khăn sạch là được. Mặc dù hiệu quả của cách giảm mỡ bụng sau sinh này không cao như các phương pháp khác, nhưng chúng lại đảm bảo an toàn cho mẹ trong thời gian ở cử này.

 

3. Giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối.

Rất nhiều mẹ đã tiên phong đi đầu trong việc sử dụng muối để giảm mỡ bụng hiệu quả, phương pháp này được ưa chuộng nhiều bởi nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện cũng đơn giản.

► Kết hợp muối & ngải cứu:

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 500gram muối hạt.

  • 200gram lá ngải cứu.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, mẹ cắt nhỏ lá ngải cứu và cho vào chảo rang cùng với muối. Hãy rang với lửa to để ngải cứu nhanh chóng thu nhỏ, để không làm mất nước và chất dinh dưỡng.

  • Sau khi rang được khoảng 5 phút thì cho tất cả vào 1 cái túi vải sạch và đợi 5 phút cho nguội bớt, xong quấn quanh vùng bụng. Mỗi ngày, mẹ nên làm 1-2 lần, mỗi lần từ 20-30 phút.

 

Chườm muối để giảm mỡ bụng sau sinh được rất nhiều mẹ tin dùng

Chườm muối để giảm mỡ bụng sau sinh được rất nhiều mẹ tin dùng

► Kết hợp muối & gừng:

Nguyên liệu chuẩn bị:

  • 500gram gừng tươi.

  • 1kg muối hạt.

Cách thực hiện:

  • Cần sơ chế rửa sạch gừng, để ráo nước rồi đập dập. Sau đó cho gừng và muối vào chảo rang đều cho tới khi săn lại.

  • Sau đó cho gừng và muối rang xong vào túi vải hoặc khăn mềm, đợi vài phút cho bớt nóng rồi chườm quanh bụng.

  • Trong thời gian ở cử, mẹ nên thực hiện 3 lần/ ngày, mỗi lần từ 30-60 phút. Nếu ra tháng thì có thể cuốn khăn quanh bụng từ 8-12 tiếng mỗi ngày.

 

4. Thực đơn ăn kiêng để giảm mỡ bụng sau sinh.

Tùy vào cơ thể mỗi người mà các mẹ sẽ có thực đơn giảm cân khác nhau, nhưng công thức chung đều sẽ ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước. Mẹ nên hạn chế những thực phẩm có đường, dầu mỡ nhưng mẹ không được tuyệt thực nhé, sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thực đơn ăn uống kết hợp nhiều rau xanh, nó sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả đấy

Thực đơn ăn uống kết hợp nhiều rau xanh, nó sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả đấy

Giảm cân cần một quá trình dài, không thể nói ngày 1 ngày 2 là xuống cân được, nên vì thế mẹ cần phải kiên trì và ăn uống thật khoa học. Bên cạnh đó, mẹ cũng nên phối hợp với các biện pháp tập luyện như gym, yoga, zumba để rút ngắn thời gian nhưng an toàn cho sức khỏe.

 

CÁCH GIẢM MỠ BỤNG SAU SINH NHANH, HIỆU QUẢ CAO

Giảm mỡ bụng sau sinh bằng Lipo Zero không giống như những phương pháp giảm béo khác, không cần phải kiên trì luyện tập thể thao, ăn kiếng, hà khắc với bản thân bằng cách uống thuốc giảm cân, hút bỏ mỡ thừa. Vì công nghệ này đã tích hợp các thông số hiện đại giúp cho bạn giảm cân an toàn mà không gây hại gì đến sức khỏe hay chất lượng sữa.

Công nghệ Lipo Zero được nghiên cứu và tích hợp năng lượng của sóng RF đốt cháy lượng mỡ thừa bằng sóng siêu âm cường độ cao. Các tia sóng siêu âm đi xuyên qua các tầng mỡ sâu của da đến 12cm, bóc tách các mô mỡ lâu năm, cứng đầu thành các phân tử nhỏ. Hóa lỏng và đào thải mỡ thừa ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên, hoàn toàn không đau và không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người sử dụng.

 

Quy trình giảm mỡ bụng với công nghệ Lipo Zero tại Beryl Beauty & Spa

SỞ HỮU NGAY VÒNG EO CON KIẾN:

  • Lộ trình giảm cân cùng với Lipo Zero không mất nhiều thời gian thực hiện, mỗi lần chỉ 90 phút.

  • Beryl Beauty & Spa đã thực hiện hơn 1,000 ca giảm mỡ và đều thành công. Kết quả hài lòng hơn sức mong đợi.

  • Cân nặng được duy trì ổn định, mỡ thừa khó quay trở lại.

  • Giảm béo nhưng vẫn kết hợp với đả thông kinh lạc, giúp lưu thông khí huyết.

  • Chính vì hiểu được các mẹ bỉm không thể dành nhiều thời gian cho việc làm đẹp, nên việc giảm cân cùng Lipo Zero sẽ tiết kiệm hơn gấp 10 lần so với các công nghệ khác.

Rất nhiều khách hàng đã giảm mỡ bụng sau sinh thành công cùng Beryl Beauty & Spa, còn bạn thì sao?

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn tìm thấy những cách giảm mỡ bụng sau sinh phù hợp với tình trạng cơ thể của mình. Mong rằng những chia sẻ này, bạn sẽ không còn quá lo lắng với tình trạng mỡ thừa hiện tại. Nếu bạn còn đang lo lắng hay thắc mắc về các phương pháp trên, bạn có thể gọi đến số HOTLINE 0939 008 118 để gặp chuyên viên tư vấn Beryl Beauty trước khi áp dụng bất kì phương pháp nào để có hiệu quả và an toàn nhé!

 

 

ĐỊA CHỈ: 44a NGUYỄN VĂN ĐẬU  - PHƯỜNG 6 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM

"*" Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người

Prev

6 Cách Giảm Mỡ Bụng Cho Nam Từ 5-8cm

Đăng ký thông tin

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]