6 Cách Giảm Mỡ Bụng Cho Nam Từ 5-8cm

6 PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ BỤNG CHO NAM HIỆU QUẢ

1. Thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày

- Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng mỡ tích tụ tại vùng bụng là do chế độ ăn uống không hợp lí, nhiều nam giới thường có thói quen ăn những loại thực phẩm chứa nhiều chất béo, có gas, cồn, chất kích thích, chế biến sẵn. Điều này không chỉ khiến cho cân nặng của bạn tăng nhanh mà còn gây những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

- Vì thế, nếu bạn thật sự nghiêm túc giảm mỡ bụng cho nam thì bạn hãy thay đổi chế độ ăn uống của mình để đảm bảo việc cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc, giúp kiểm soát cân nặng và mỡ thừa ở vùng bụng một cách tối ưu. 

Thay đổi chế độ ăn uống phù hợp

Thay đổi chế độ ăn uống phù hợp

- Cắt giảm lượng tinh bột, chất béo cung cấp cho cơ thể, thay thế bằng rau, củ, quả, trứng, sữa để hành trình giảm mỡ bụng cho nam được hiệu quả. Trong quá trình giảm mỡ bụng, bạn hãy nói không với bia, rượu, nước ngọt có gas, chất kích thích…Dù cho bạn có luyện tập cường độ dày đặc nhưng lại sử dụng thường xuyên các loại nước uống này thì việc giảm mỡ bụng của bạn cũng sẽ bắt đầu từ con số 0.

 

2. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để giúp quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn

- Bí quyết thứ hai để giảm cân cho cả nam lẫn nữ là uống đủ nước mỗi ngày, không chỉ bổ sung đầy đủ lượng nước trong cơ thể, giúp quá trình tiêu hóa, trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Góp phần giúp bạn kiểm soát việc ăn uống và giảm mỡ bụng nam thành công, bên cạnh đó việc cung cấp nước đầy đủ còn giúp da dẻ căng mịn, tràn đầy sức sống.

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

- Theo khoa học nghiên cứu, bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và uống cốc nước trước khi ăn để giảm cân. Nhưng tùy vào thể trạng của cơ thể mình mà bạn tìm ra lượng nước phù hợp nhé.

 

3. Ăn những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả

- Bạn có thể dùng những loại thực phẩm quen thuộc để giảm mỡ bụng nhanh mà không cần tốn thời gian đến phòng gym như: dùng sữa chua, ăn gạo lứt, bông cải xanh, cà rốt, yến mạch, trà xanh…Những loại thực phẩm trên được xem là bí quyết giảm mỡ bụng cho nam, là loại thực phẩm lành tính và chứa nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Thực phẩm giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả

Thực phẩm giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả

- Bên cạnh đó, bạn nên ăn nhiều protein để giảm mỡ bụng hiệu quả, vì protein là nguồn dinh dưỡng quan trọng khi nói giảm cân. Protein được chứng minh giúp giảm 60% cảm giác thèm ăn, thúc đẩy sự trao đổi chất 80-100 calories mỗi ngày và giúp bạn ăn ít hơn 441 calories mỗi ngày. Thực phẩm chứa nhiều protein bao gồm các loại trứng chưa qua chế biến, cá, hải sản, thịt, gia cầm (không ăn da) và sữa.

 

4. Tập thể dục tại nhà

- Nếu bạn không có thời gian để đến phòng gym cũng không sao, chỉ cần một ngày bạn bỏ ra 15 phút để gập bụng, V-up đều đặn sẽ giúp tăng cường sức khỏe, dẻo dai, phòng chống nhiều loại bệnh tật và có tác dụng giảm cân cho vùng bụng rất nhanh.

♦ Bài tập gập bụng:

Bài tập gập bụng tại nhà

Bài tập gập bụng tại nhà

  • Bạn nằm thẳng người trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Hai chân chống lên sàn tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo vào nhau và đặt sau đầu.
  • Sau đó nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào và sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra nhẹ nhàng.
  • Bạn thực hiện mỗi lượt 20 lần và làm 5 lượt mỗi ngày nhé.

 

♦ Bài tập V-up:

Bài tập V-up tại nhà

Bài tập V-up tại nhà

  • Bạn nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 3 giây và trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác đó và tập 15-20 phút mỗi ngày.
  • Kiên trì mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, mỡ thừa ở vùng bụng sẽ được đốt cháy dần và săn chắc hơn.

 

5. Ngủ đủ giấc

- Một giấc ngủ ngon và đủ 8 tiếng mỗi ngày sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe giúp bạn tái tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn thức quá khuya, ngủ không đủ giấc sẽ khiến cơ thể mỏi mệt, không kiểm soát được cân nặng nên vì thế vùng mỡ bụng của bạn tích thêm nhiều mỡ thừa.

Ngủ đủ giấc giúp giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả

Ngủ đủ giấc giúp giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả

- Ngủ trước 23 giờ hàng ngày chính là cách giảm mỡ bụng cho nam giới nhanh, đừng quên thực hiện nếu bạn muốn loại bỏ lớp mỡ thừa ở bụng nhé.

 

6. Đi spa giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam giới

- Vì sao nhiều người chọn giảm mỡ bụng cho nam ở spa? Thay vì lựa chọn các phương pháp hút mỡ bụng, tập gym, kiêng ăn.. Thật khổ sở để duy trì vóc dáng thon gọn, tại sao bạn không cho mình được thư giản và thoải mái hơn tại các spa được ưa chuộng nhờ đem lại hiệu quả cao và thời gian thực hiện nhanh.

- Tại spa, thẩm mỹ viện sẽ sử dụng máy móc hiện đại, ứng dụng các công nghệ giảm béo tiên tiến để đem kết quả điều trị cao cho khách hàng. Dựa vào từng đối tượng khách hàng và vùng cần giảm mỡ, các spa sẽ phác đồ liệu trình điều trị phù hợp.

Giảm mỡ bụng tại Beryl Beauty & Spa bằng công nghệ Lipo Zero

- Hiệu quả cũng sẽ phụ thuộc vào máy móc mà các cơ sở sử dụng, ngoài ra tay nghề của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên cũng rất quan trọng. Nếu ngội ngũ không có kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ không lựa chọn được đúng biện pháp giảm béo phù hợp, dẫn đến không có hiệu quả. Việc đi spa giảm mỡ bụng chỉ thực sự hiệu quả khi bạn tìm được cơ sở uy tín, cam kết chất lượng, công nghệ đã được kiểm chứng. Một spa uy tín cần có những yếu tố sau:

  • Công nghệ giảm béo được cục FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.
  • Cơ sở được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động.
  • Cơ sở có cam kết về chất lượng dịch vụ, hiệu quả đem lại với khách hàng.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Có kiến thức sâu để việc phác đồ điều trị và quá trình giúp khách hàng giảm béo chính xác và hiệu quả.
  • Đạt được hiệu quả qua các lần điều trị, cảm nhận được sự khác biệt ngay lần điều trị đầu tiên.
  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại đạt chuẩn quốc tế, không gian sang trọng, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

 

Với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn tìm thấy những cách giảm mỡ bụng cho nam phù hợp với tình trạng cơ thể của mình. Hy vọng những chia sẻ này, bạn sẽ không còn quá lo lắng với tình trạng mỡ thừa hiện tại. Nếu bạn còn đang lo lắng hay thắc mắc về các phương pháp trên, bạn có thể gọi đến số HOTLINE 0939 008 118 để gặp chuyên viên tư vấn Beryl Beauty trước khi áp dụng bất kì phương pháp nào để có hiệu quả và an toàn nhé!

 

 

ĐỊA CHỈ: 44a NGUYỄN VĂN ĐẬU  - PHƯỜNG 6 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM

"*" Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người

Next

4 Cách Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Được Nhiều Mẹ Bỉm “Review”

Đăng ký thông tin

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]