8 Cách Làm Mặt Nạ Trắng Da Không Bắt Nắng

08-08-2019
Phụ nữ ngày nay hầu hết đã quá chán các phương pháp làm trắng da mặt bằng công nghệ cao, vì hiệu quả nhanh chóng nhưng lại đối mặt với nhiều rủi ro tiềm ẩn. Còn những loại mỹ phẩm có thể làm da bị sạm và bào mòn, nặng hơn là nhiễm chất corticod. Có lẽ vì thế mà xu hướng làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng bằng nguyên liệu có sẵn tại nhà lại hot hơn bao giờ hết. Không chỉ giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da hiệu quả mà còn bảo vệ da trước các tác nhân gây hại môi trường. Để hiểu rõ hơn về bí quyết, chị em hãy cùng Beryl Beauty theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Làm Trắng Da Mặt Cho Nam Giới Bằng Công Nghệ Độc Quyền Magic Skin

13-07-2018
Ngày nay quyền làm đẹp không còn là của riêng chị em phụ nữ nữa mà ngay cả các chàng trai cũng có thể làm đẹp. Đặc biệt là làm trắng da mặt, da mặt nam giới thường ít được chăm sóc nên để lâu ngày thường và sạm màu hơn so với nữ giới. Cũng vì lí do đó mà Beryl Beauty & Spa đã nghiên cứu chọn lọc cho ra công nghệ làm trắng da mặt cho nam giới hoàn hảo Magic Skin độc quyền. Giúp cho các chàng trai loại bỏ được làn da sạm màu và làm da mặt láng mịn tươi trẻ như mình mong muốn.

Spa Làm Trắng Da Mặt Cho Nam Giới Ở Bình Thạnh TPHCM

15-08-2018
Hiện nay, nhu cầu làm đẹp không ở riêng chị em phụ nữ. Các đấng mầy râu của chúng ta cũng đang loay hoay tìm kiếm cho mình một cách riêng để trở nên hấp dẫn, tự tin hơn khi đứng trước các chị em phái nữ. Làm trắng da mặt là một trong những cách làm đẹp cho các chàng. Giúp cho các anh có một làn da trắng sáng, căng bóng, mịn màng, tự tin khoe dáng. Nhưng nay có quá nhiều phương pháp và spa làm trắng da mặt cho nam. Vậy spa nào làm trắng da mặt cho nam giới hiệu quả và uy tín ở Bình Thạnh TPHCM. Xin giới thiệu các bạn một trong những spa làm trắng hiệu quả ở Bình Thạnh TPHCM. Tham khảo bài viết sau để có thể tự tin khoe dáng trước chị em phụ nữ nha các chàng.

Spa Làm Trắng Da Mặt Hiệu Quả Và Uy Tín Ở Bình Thạnh TPHCM

14-08-2018
Làn da trắng mịn, rạng rỡ là điều tất cả các cô gái đều mong muốn. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng may mắn để sở hữu được làn da mơ ước đó. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến làn da không sáng mịn, đều màu như: di truyền, hay tác động từ tia UV trong ánh sáng mặt trời, lão hoá do tuổi tác…Mọi lo lắng đó của bạn sẽ được giải quyết nếu biết lựa chọn một địa chỉ làm trắng da mặt uy tín để bảo vệ làn da của mình. Vậy spa nào làm trắng da mặt hiệu quả và uy tín ở Bình Thạnh TPHCM? Mọi người cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết sau.

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]