Tắm Trắng Bao Nhiêu Tiền? - Xem Bảng Giá Tắm Trắng

Tắm trắng bao nhiêu tiền tại Beryl Beauty & Spa. Chào spa, lúc trước mình làm việc ngoài ánh nắng nhiều nên da mình bị đen xạm. Vậy không biết giá tắm trắng bên Beryl Beauty cho một lần là bao nhiêu, và sử dụng khoảng mấy lần thì thấy được hiệu quả. Mong được các chuyên gia tư vấn, và báo cho e mức giá để em có thể tham khảo thêm. Cám ơn Beryl Beauty! (Thu Hà – TPHCM)

- Chào bạn Thu Hà!

  • Nay Beryl Beauty xin giải đáp thắc mắc của bạn cũng như cho mọi khách hàng có thể tham khảo. Vì khá nhiều bạn cũng đang quan tâm về mức giá dịch vụ tắm trắng tại đây. Cùng mình tham khảo nhé.

1 lần tắm trắng bao nhiêu tiền tại beryl beauty & spa

tắm trắng 1 lần bao nhiêu tiền tại beryl beauty spa

Tắm trắng tại Beryl Beauty & Spa bao nhiêu tiền 1 lần

- Chi phí tắm trắng, còn phụ thuộc vào làn da và nhu cầu của từng người. Tại Beryl Beauty có các gói dịch vụ, sử dụng các nguyên liệu khác nhau mà sẽ có các mức giá không giống nhau. Bảng giá tắm trắng cụ thể như sau:

TÊN DỊCH VỤ GIÁ GỐC
Tắm trắng bằng vi tảo biển Nhật Bản. 3.000.000 vnđ/buổi
Tắm trắng Snow White Hàn Quốc. 2.000.000 vnđ/buổi
Kỳ dưỡng trắng thảo dược. 1.500.000 vnđ/buổi


♦ Bảng giá này chưa bao gồm các ưu đãi. Vào các dịp lễ, tết... Beryl Beauty thường có những ưu đãi sốc cho các tín đồ làm đẹp.

♦ Bạn có thể tham khảo bảng giá khuyến mãi dịch vụ tắm trắng Tại Đây.

một liệu trình tắm trắng tại beryl beauty mất khoảng bao lâu?

- Nguyên liệu tắm trắng tại Beryl Beauty được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho làn da mà còn mang đến hiệu quả bất ngờ. Một liệu trình tắm trắng tại spa sẽ mất khoảng 120 phút bao gồm như sau:

Video quy trình tắm trắng bằng vi tảo biển công nghệ Hàn Quốc tại Beryl Beauty & Spa

Bước 1: Thăm khám và tư vấn.

Khi đến Beryl Beauty, bạn sẽ được chuyên gia tư vấn về mức độ làn da bạn, và đưa ra các gói cho bạn tham khảo. Để bạn có thể chọn lựa một gói phù hợp với túi tiền của mình mà mang lại hiệu quả.

Bước 2: Tẩy da chết.

Giúp loại bỏ đi các tế bào da chết giúp cho làn da bạn láng mịn hơn, và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ các nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên.

Bước 3: Xông serum trắng da.

Thực hiện bước này giúp cho lổ chân lông bạn được thông thoáng, để hấp thụ dưỡng chất nhanh. Nuôi dưỡng và thay đổi sắc tố làn da.

Bước 4: Massage tảo biển, chiếu đèn và RF

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Beryl Beauty được đào tạo bài bản chuyên nghiệp với kỹ thuật massage chuyên biệt, giúp tăng hiệu quả dưởng chất hấp thụ vào làn da, giúp tăng sức khỏe cho làn da bạn. Ngoài ra, còn kết hợp các tia ánh sáng hồng ngoại và RF, thúc đẩy các dưỡng chất có trong tảo biển hấp thụ nhanh vào làn da.

Bước 5: Ủ tinh chất dưỡng trắng.

Đây là bước nuôi dưỡng, và thay đổi làn da bạn. Các khoáng chất sẽ thấm sâu vào trong làn da giúp cho bạn có làn da trắng mịn như mong muốn.

Bước 6: Bôi serum dưỡng trắng.

 

- Các liệu trình tắm trắng tại Beryl Beauty & Spa toàn sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn cho làn da được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Ngoài ra, còn kết hợp với công nghệ cao giúp thúc đẩy hiệu quả tắm trắng.

- Hiện Beryl Beauty đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các tín đồ làm đẹp khi đến spa. Vì Vậy 1 lần tắm trắng bao nhiêu tiền sẽ không còn làm bạn băn khoăn về mức giá khi muốn sử dụng dịch vụ tắm trắng tại Beryl Beauty & Spa.

Chào Thu Hà! Câu trả lời trên đã giải đáp câu hỏi của bạn. Nếu còn điều gì muốn tư vấn thêm, bạn có thể đến trực tiếp Beryl Beauty & Spa để tư vấn miễn phí hoặc có thể gọi qua số Hotline: 0939 008 118 để được tư vấn kĩ hơn. Mong bạn mau có được làn da trắng sáng, mịn màng như mong muốn!

 

 

ĐỊA CHỈ: 44a NGUYỄN VĂN ĐẬU  - PHƯỜNG 6 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM

"*" Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người

Prev

Spa Tắm Trắng Hiệu Quả Và Uy Tín Tại TPHCM

Next

Spa Tắm Trắng Cho Nam Giới Ở Đâu Hiệu Quả?

Đăng ký thông tin

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]