Tắm Trắng Bao Nhiêu Lần Mới Trắng? – Beryl Beauty & Spa

Chào Beryl Beauty Spa. Mình tên Minh Thu. Cho mình hỏi sử dụng dịch vụ bên bạn thì  tắm trắng bao nhiêu lần mới trắng , mới thấy được hiệu quả của nó? Da mình bị đen sạm do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy mình có thể tắm trắng được không? Quy trình thực hiện bên bạn như thế nào? Mong được các chuyên gia giải đáp giúp các thắc mắc của mình ạ.

Chào bạn! Cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tắm trắng bên mình ạ. Phương pháp tắm trắng bằng vi tảo biển được chiết xuất từ thiên nhiên, nên bạn có thể an tâm về vấn đề bị tổn thương đến sức khỏe làn da bạn nhé. Phương pháp tắm trắng này có thể tắm trắng cho mọi loại da, không gây kích ứng và nuôi dàn da bạn mạnh khỏe hơn. Còn câu hỏi tắm trắng bao nhiêu lần mới trắng? Quy trình thực hiện bên mình như thế nào? Mình sẽ giải đáp cụ thể qua bài viết sau nhé:

da nhạy cảm có thể tắm trắng vi tảo biển hay không?

tắm trắng bao nhiêu lần mới trắng

Tắm trắng vi tảo biển phù hợp cho mọi loại da

- Vi tảo biển chứa hàm lượng chất fudian cao, axit amin và nhiều dưỡng chất khác tốt cho da. Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, cung cấp độ đàn hồi cho da. Giúp da luôn căng mịn, trắng sáng tự nhiên.

- Phương pháp tắm trắng này được sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, giúp cho làn da bạn thêm sức khỏe. Nên dù là da nhạy cảm vẩn có thể sử dụng phương pháp tắm trắng này, mà không gây ra kích ứng hay gây ảnh hưởng đến làn da.

tắm trắng bao nhiêu lần mới trắng?

có nên tắm trắng không

Tắm trắng vi tảo biển tại Beryl Beauty & Spa

- Nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng cao. Thấu hiểu được điều đó, nhiều thẩm mỹ, spa tắm trắng mọc lên tràn lan với những lời quảng cáo thu hút khách hàng. Vì thế, bạn nên sáng suốt chọn lựa cho mình một địa chỉ thật sự uy tín, và phương pháp đó phải hiệu quả và an toàn cho làn da mình nhé.

tắm trắng hiệu quả tại beryl beauty spa

Tắm trắng vi tảo biển kết hợp công nghệ Hàn Quốc

- Hiện nay, tắm trắng bằng vi tảo biển công nghệ Hàn Quốc tại Beryl Beauty & Spa. Nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho làn da. Thời gian thực hiện khoãng 120 phút/ 1 lần tắm trắng. Tuy nhiên, thời gian tắm trắng và liệu trình còn phụ thuộc vào tình trạng sắc tố da, và cơ địa của từng người. Vấn đề này khi bạn đến Beryl Beauty sẽ được các chuyên gia thăm khám và tư vấn kĩ để đưa ra một liệu trình phù hợp cho làn da bạn.

 

quy trình tắm trắng tại beryl beauty & spa

Video quy trình tắm trắng vi tảo biển tại Beryl Beauty & Spa

- Quy trình tắm trắng bằng vi tảo biển công nghệ Hàn Quốc tại Beryl Beauty & Spa được thực hiện khoa học qua những bàn tay khéo léo của các chuyên gia và kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

  • Điều đầu tiên bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám và tư vấn. Kiểm tra tình trạng sắc tố da của bạn để đưa ra cho bạn một liệu trình phù hợp.
  • Xong, các kỹ thuật viên sẽ tẩy các tế bào da chết cho bạn, làm da được láng mịn hơn. Dễ hấp thụ các dưỡng chất từ vi tảo biển.
  • Sau đó, bạn sẽ được xông serum trắng da để các lỗ chân lông được thông thoáng, các dưỡng chất làm trắng da được thấm thấu nhanh vào trong tế bào da.
  • Tiếp theo bạn sẽ được massage tảo biển, chiếu đèn và RF. Các kỹ thuật viên sử dụng kĩ thuật massage chuyên biệt, bài bản giúp tăng độ hấp thụ của dưỡng chất vào trong tế bào da. Kết hợp chiếu ánh sáng hồng ngoại và RF, nhằm thúc đẩy các dưỡng chất, giúp nhanh trả lại làn da đều màu, khỏe mạnh.
  • Sau khi kết thúc liệu trình bạn sẽ được bôi serum trắng da, giúp da bạn luôn trắng sáng, căng bóng. Kết thúc liệu trình tắm trắng.

Để hiểu rỏ hơn về vấn đề tắm trắng bao nhiêu lần mới trắng tại Beryl Beauty & Spa bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp số Hotline 0939 008 118 để được tư vấn miển phí hoặc đến trực tiếp trung tâm địa chỉ 44A Nguyễn Văn Đậu Phường 6 Bình Thạnh TPHCM để được các chuyên gia thăm khám kĩ hơn.

 

 

ĐỊA CHỈ: 44a NGUYỄN VĂN ĐẬU  - PHƯỜNG 6 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM

"*" Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người

Prev

Spa Tắm Trắng Hiệu Quả Và Uy Tín Tại TPHCM

Next

Spa Tắm Trắng Cho Nam Giới Ở Đâu Hiệu Quả?

Đăng ký thông tin

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]