Lăn Kim Trị Sẹo Rỗ Giá Bao Nhiêu?

CHI PHÍ LĂN KIM TRỊ SẸO RỖ PHỤ THUỘC VÀO NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

- Lăn kim trị sẹo rỗ là phương pháp được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi tính an toàn và hiệu quả, với cơ chế sử dụng đầu kim siêu nhỏ tác động lên da tạo ra các vết thương giả để mở đường dẫn đưa dưỡng chất vào tái tạo da, kích thích quá trình làm lành vết thương tự nhiên, se khít lỗ chân lông.

Chi phí lăn kim phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Chi phí lăn kim phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Để xác định được lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu cần phải dựa vào các yếu tố sau:

  • Tình trạng sẹo rỗ của bạn nặng hay nhẹ, sẹo lâu năm hay mới bị. Nếu sẹo của bạn nhẹ, điều trị kịp thời thì chi phí sẽ ít hơn nhiều so với sẹo rỗ lâu năm.
  • Trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại.
  • Môi trường điều trị đảm bảo được vô trùng, vô khuẩn.
  • Trình độ chuyên môn của người trực tiếp điều trị.

Mức giá lăn kim trị sẹo rỗ hiện nay có sự chênh lệch về giá rất rõ rệt, tùy vào từng cơ sở điều trị. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch này, nên bạn muốn trị sẹo rỗ đạt được kết quả như mong muốn hãy lựa chọn nơi điều trị có mức chi phí phù hợp nhưng vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả. Dưới đây là bảng giá dịch vụ tại một số địa chi làm đẹp hiện nay.

  • Bệnh viện da liễu: 4-6 triệu cho 1 lần điều trị.
  • Thẩm mỹ viện: 3-7 triệu cho 1 lần điều trị.
  • Phòng khám da liễu: 3-5 triệu cho 1 lần điều trị.
  • Spa nhỏ: dưới 3 triệu cho 1 lần điều trị.

 

CƠ SỞ NÀO THỰC HIỆN LĂN KIM TRỊ SẸO RỖ TỐT?

Cơ sở nào thực hiện lăn kim trị sẹo rỗ tốt?

Cơ sở nào thực hiện lăn kim trị sẹo rỗ tốt?

- Trị sẹo rỗ ở đâu hiệu quả tại TPHCM? Beryl Beauty & Spa là nơi lăn kim trị sẹo rỗ tốt nhất, uy tín nhất và hiệu quả nhất tại TPHCM. Đây là nơi được nhiều khách hàng tin cậy và đánh giá dịch vụ lăn kim bởi có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Tại đây, có môi trường tiêu chuẩn y khoa vô khuẩn để phục vụ liệu trình lăn kim tốt nhất.

- Trước khi điều trị, bác sĩ chuyên khoa sẽ soi da, tư vấn và phác đồ điều trị riêng cho từng khách hàng nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất cho người điều trị.

- Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thực hiện quá trình lăn kim ngay tại phòng vô khuẩn, và mỗi kim lăn chỉ sử dụng cho 1 khách hàng duy nhất.

- Tất cả dụng cụ thực hiện đều được vô khuẩn hoàn toàn, xử lí đúng theo quy định nghiệm ngặt từ Bộ Y Tế.

- Các dưỡng chất tế bào gốc đều có xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu có chứng nhận bộ Y tế và đảm bảo an toàn cho người sử dụng từ các tổ chức quốc tế.

- Giá hợp lý: Giá niêm yết, thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, nhằm tiết kiệm thêm chi phí cho khách hàng.

- Áp dụng được trên nhiều loại da: Các công nghệ thẩm mỹ nói chung, và công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ nói riêng tại Beryl Beauty & Spa sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có các loại da khác nhau như da khô, da nhờn dầu, da nhạy cảm…

 

TẠI BERYL BEAUTY & SPA LĂN KIM TRỊ SẸO RỖ GIÁ BAO NHIÊU?

- Lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu? Giá dịch vụ lăn kim điều trị sẹo tại Beryl Beauty được niêm yết là 4 triệu đồng/ lần thực hiện. Chi phí này đã bao gồm kim lăn vô khuẩn mới 100% chỉ sử dụng cho 1 khách hàng duy nhất.

Số lần lăn kim sẽ tùy thuộc vào tình trạng của bạn nông hay sâu, nếu bạn bị sẹo nông thì lăn từ 1-2 lần, còn sẹo sâu thì từ 3-4 lần. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào từng cơ địa của mỗi người mà có hiệu quả khác nhau. Nếu cơ địa bạn tốt thì có thể rút ngắn được liệu trình điều trị.

Thời gian lăn kim cách nhau từ 3-4 tuần, bác sĩ sẽ trực tiếp khám da để chỉ định thời gian điều trị phù hợp với bạn.

♦ Hiệu quả bạn nhận được khi trị sẹo rỗ bằng công nghệ lăn kim:

  • Lăn kim trị sẹo rỗ kể cả sẹo lâu năm, xóa tan các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, chân chim đuôi mắt, da khô ráp.
  • Làn da thay đổi sau liệu trình điều trị.
  • Tái tạo làn da căng mướt, sáng mịn.
  • Da trắng hồng tự nhiên, loại bỏ những tế bào hư tổn trên da.
  • Giúp se khít lỗ chân lông
  • Không đau, không sưng, không kích ứng.

“*” Hiệu quả có thể khác nhau do tùy cơ địa mỗi người.

Hy vọng Beryl Beauty cung cấp cho bạn những thông tin, kiến thức hữu ích trong việc lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu, giúp bạn có một làn da khỏe đẹp căng tràn sức sống. Nếu bạn còn đang lo lắng hay thắc mắc về các phương pháp trên, bạn có thể gọi đến số HOTLINE 0939 008 118 để gặp chuyên viên tư vấn Beryl Beauty trước khi áp dụng bất kì phương pháp nào để có hiệu quả và an toàn nhé!

 

 

ĐỊA CHỈ: 44a NGUYỄN VĂN ĐẬU  - PHƯỜNG 6 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM

"*" Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người

Prev

Bí Quyết Trị Sẹo Rỗ Bằng Phương Pháp Tự Nhiên

Next

Lăn Kim Trị Sẹo Rỗ Có Hiệu Quả Không?

Đăng ký thông tin

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]