Bí Quyết Trị Sẹo Rỗ Bằng Phương Pháp Tự Nhiên

SẸO RỖ LÀ GÌ?

- Sẹo rỗ là một loại sẹo phổ biển ở nhiều người, mặc dù không gây ra nguy hiểm hay ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe nhưng nó làm mất đi tính thẩm mỹ trên gương mặt rất nhiều. Có rất nhiều chị em phụ nữ đã e ngại, mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Sẹo rỗ là hậu quả nặng của những cụm mụn mủ lớn để lại

Sẹo rỗ là hậu quả nặng của những cụm mụn mủ lớn để lại

- Sẹo rỗ là hậu quả nặng của những cụm mụn mủ lớn để lại, sẹo rỗ cũng là 1 phần do cách trị mụn không đúng gây ra biến chứng viêm nặng và lan rộng. Vùng da sau mụn sẽ hóa thành mô sợi xơ, bị lõm xuống không còn căng và đàn hồi. Bên cạnh đó, sẹo rỗ có thể hình thành từ những nguyên nhân như thủy đậu, bỏng dạ, dị ứng…

- Và hiện nay có rất nhiều phương pháp trị sẹo rỗ, đặc biệt là trị sẹo rỗ bằng phương pháp tự nhiên an toàn cho làn da. Bạn có thể thực hiện tại nhà và không mất nhiều thời gian. Hãy cùng Beryl Beauty chia sẻ như thế nào về cách trị sẹo rỗ an toàn và hiệu quả nhé.

 

TRỊ SẸO RỖ BẰNG VITAMIN E

- Vitamin E được ví như là thần dược có thể lấp đầy sẹo rỗ cho da, mang đến cho nàng làn da đẹp. Để nói về vitamin E, chắc hẳn bạn cũng biết nó được ứng dụng khá nhiều trong các trong công thức làm đẹp da hiện nay, và thành công nhất là điều trị sẹo rỗ hiệu quả.

- Vitamin E có khả năng chống lại sự lão hóa tế bào, giúp cho da luôn tươi trẻ, mịn màng. Đồng thời, nó còn kích thích sản sinh Collagen mới thay thế các tế bào cũ, từ đó thúc đẩy nhanh quá trình làm đầy sẹo rỗ. Bên cạnh đó, vitamin E còn giúp ổn định các màng sinh học và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, tái tạo và phục hồi tế bào bị hư tổn, đem lại làn da mịn màng tươi trẻ.

Vitamin E được ví như là thần dược có thể lấp đầy sẹo rỗ cho da

Vitamin E được ví như là thần dược có thể lấp đầy sẹo rỗ cho da

Chuẩn bị:

  • 1 đến 2 viên vitamin E tùy theo mức độ sẹo rỗ trên da.
  • Bông gòn y tế hoặc bông tẩy trang.

 

Thực hiện:

  • Vệ sinh sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn giúp cho da thông thoáng, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất.
  • Để da khô tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được làn da có độ căng và đàn hồi nhất định. Dùng kim chích phần đầu của viên vitamin E rồi thấm vào miếng bông gòn.
  • Thoa đều lên vùng da bị sẹo rỗ, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng nhằm kích thích mạch máu lưu thông, tăng khả năng tái tạo và phục hồi vùng da bị tổn thương.
  • Nếu bạn sở hữu làn da dầu thì nên làm sạch lại da với nước sau 25 phút thư giãn. Với làn da thường, da khô thì rửa mặt lại vào sáng hôm sau.
  • Với cách trị sẹo rỗ này bạn nên áp dụng 3 lần/ tuần vào buổi tối để đạt hiệu quả cao nhé.

 

SERUM TRỊ SẸO RỖ

- Trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc (serum) là một trong những phương pháp điều trị sẹo đang được ưa chuộng hiện nay vì không những cho hiệu quả cao mà còn nuôi dưỡng làn da căng mịn, tươi trẻ tự nhiên. Đây là một phương pháp chăm sóc da khá nỗi tiếng nhưng vẫn còn rất nhiều người không biết về phương pháp làm đẹp này.

- Tế bào gốc là những tế bào sống giúp duy trì sự sống của các bộ phận trong cơ thể, chức năng chính là tạo ra nhiều tế bào khác giúp các bộ phận cơ thể hoạt động tốt hơn và được xem là nhà cung cấp tế bào mới của cơ thể. Khi cơ thể chúng ta bị tổn thương, tế bào gốc sẽ thay thế các tế bào bị thương giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi làn da. Nhờ đó vết thương của cơ thể nhanh lành lại sau một thời gian, không bị lão hóa, vẫn khỏe mạnh và hoạt động bình thường.

Tế bào gốc sẽ thay thế các tế bào bị thương giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi làn da

Tế bào gốc sẽ thay thế các tế bào bị thương giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi làn da

Hiện tại trong lĩnh vực thẩm mỹ chăm sóc da, tế bào gốc được chia làm 2 dạng:

  • Tế bào gốc tự thân: là sử dụng chính tế bào có trong cơ thể của mình.
  • Tế bào gốc từ các chế phẩm: là dung dịch chứa tế bào gốc hoặc dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào giúp bổ sung hoặc sinh sản lượng tế bào cần thiết cùng các chất dinh dưỡng để giúp nuôi dưỡng tế bào trong cơ thể khỏe mạnh và kích thích sự hoạt động tế bào gốc vốn có.

Sử dụng tế bào gốc trong quá trình trị sẹo rỗ đem đến rất nhiều lợi ích sau:

  • Da mềm mại, căng mịn, dưỡng sáng da.
  • Điều trị sẹo do mụn, cải thiện mụn trên da.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Hỗ trợ trị nám, tàn nhang.

Và một trong những ứng dụng hiệu quả, nổi bật của tế bào gốc hiện nay là điều trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc (serum) kết hợp với công nghệ lăn kim. Là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn để trị sẹo trên da hiện nay tại các thẩm mỹ viện nổi tiếng.

Xem thêm: Trị sẹo rỗ ở đâu hiệu quả?

 

KEM TRỊ SẸO RỖ

- Rất nhiều khách hàng tâm sự cùng Beryl Beauty rằng, họ rất đắn đo trong việc dùng kem trị sẹo rỗ, và băn khoăn giữa cách điều trị tự nhiên với dùng kem sẹo chuyên dụng. Những phương pháp tự nhiên tại nhà thường dùng các loại thảo3 dược thiên nhiên, chi phí rẻ, thực hiện đơn giản. Chưa tính đến các sản phẩm có giá thành cao làm không ít bạn e ngại khi dùng, sợ không phù hợp với làn da, sợ kích ứng.

- Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem trị sẹo rỗ khác nhau nhưng không phải loại nào cũng hiệu quả. Bạn cần biết rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như thành phần sản phẩm để chắc chắn rằng chúng có phù hợp với làn da của bạn không. Nếu vô tình chọn phải sản phẩm không tốt sẽ khiến sẹo lõm trên da của bạn trông tệ hại đi, gặp khá nhiều khó khăn trong việc điều trị.

Kem trị sẹo rỗ

Kem trị sẹo rỗ

Trên thị trường hiện nay có 4 loại kem trị sẹo rỗ được người tiêu dùng bình chọn tốt nhất là:

  • Nacurgo Gel
  • Hiruscar
  • Contractubex
  • Scar Esthetique

Hy vọng với thông tin trên bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình 1 loại kem trị sẹo rỗ tốt và phù hợp nhé.

 

TRỊ SẸO RỖ BẰNG PHƯƠNG PHÁP LĂN KIM

Trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim

Trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim

- Cơ chế và công dụng chính của phương pháp lăn kim này là lợi dụng khả năng làm lành vết thương tự nhiên của da mà kích thích sản sinh collagen và eslatin để giúp da được săn chắc và cải thiện một số vấn đề hiện tại mà da đang gặp phải.

- Lăn kim sẽ tác động lên bề mặt da tạo nên những vết thương giả nhằm kích thích cơ chế làm lành tổn thương tự nhiên của da. Đồng thời, tạo ra các đường truyền siêu nhỏ để đưa dưỡng chất vào sâu trong da, khi kết hợp lại với nhau sẽ cho hiệu quả điều trị vượt trội, ít có phương pháp nào cho ra hiệu quả tốt như vậy.

- Chính bản thân của phương pháp lăn kim đã có khả năng tự làm đầy các mô sẹo ở da nên có thể làm mờ những vết sẹo trên cũng là điều tất nhiên, cộng với việc kết hợp cùng tinh chất chuyên điều trị sẹo rỗ thì sẽ là giải pháp tối ưu để điều trị cho da. Giúp nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, căng bóng tự nhiên do quá trình tái tạo tế bào mới của da được kích thích mạnh mẽ.

- Trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim có thể cải thiện sẹo lên đến 90%, nhờ vào cơ chế kích thích tăng sinh Collagen mà da cũng được tăng cường độ đàn hồi trở nên sắc và dẻo dai hơn.

- Điều đặc biệt, còn tùy vào tinh chất sử dụng mà quá trình điều trị sẹo rỗ bằng lăn kim sẽ mang đến những hiệu quả khác nhau. Hơn nửa, kỹ thuật của người thực hiện công nghệ lăn kim và cơ địa của mỗi người cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn muốn có một hiệu quả tốt thì bắt buộc phải tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định

Xem thêm: Lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu?

 

VẬY SẸO RỖ CÓ TRỊ HẾT ĐƯỢC KHÔNG?

- Hiện nay đã có những giải pháp giúp điều trị sẹo rỗ vô cùng hiệu quả và nhanh chóng, rất nhiều người đã lấy lại được làn da mịn màng hơn. Nếu bạn áp dụng đúng theo cơ chế điều trị sẹo rỗ chuẩn Y Khoa là sự tác động sâu bên trong da tạo những tổn thương giả, kích thích cơ chế làm lành vết thương tự nhiên của cơ thể, giúp tái tạo tế bào mới và lấp đầy sẹo rỗ hiệu quả nhưng phải đảm bảo an toàn cho người điều trị.

 

- Sẹo rỗ có thể đạt hiệu quả từ 70-90% nếu bạn biết đến 5 yếu tố sau:

  • Các bác sĩ, chuyên gia điều trị phải là người có trình độ chuyên môn về lĩnh vực sẹo rỗ. Bên cạnh đó phải trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị cho bạn.
  • Quy trình điều trị chuẩn Y Khoa, thực hiện đúng nguyên tắc hấp trùng triệt vi khuẩn nhằm giảm tối đa tình trạng nhiễm trùng.
  • Tuân thủ nghiêm ngặt những lời khuyên của bác sĩ cũng như cách chăm sóc và bảo vệ làn da.
  • Kiên trì đi theo liệu trình mà bác sĩ, chuyên gia đã phác đồ.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị máy móc tiên tiến để có thể điều trị sẹo rỗ một cách tốt nhất.

“*” Vậy sẹo rỗ có trị được không? Qua bài viết trên, bạn cũng đã có câu trả lời chính xác cho mình rồi nhé và tùy theo mức độ tổn thương ở vùng da (nông hay sâu), nguyên nhân gây sẹo và cơ địa của mỗi người mà khả năng cải thiện khác nhau.

 

Hy vọng Beryl Beauty & Spa cung cấp cho bạn những thông tin, kiến thức hữu ích trong việc trị sẹo rỗ bằng phương pháp tự nhiên, giúp bạn có một làn da khỏe đẹp căng tràn sức sống. Nếu bạn còn đang lo lắng hay thắc mắc về các phương pháp trên, bạn có thể gọi đến số HOTLINE 0939 008 118 để gặp chuyên viên tư vấn Beryl Beauty trước khi áp dụng bất kì phương pháp nào để có hiệu quả và an toàn nhé!

 

 

 

 

ĐỊA CHỈ: 44a NGUYỄN VĂN ĐẬU  - PHƯỜNG 6 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM

"*" Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người

Next

Sẹo Rỗ Có Trị Được Không?

Đăng ký thông tin

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]