Trị Sẹo Rỗ Ở Đâu Hiệu Quả?

Hiện nay, ai cũng có thể bị sẹo rỗ dù là nam hay nữ. Mặc dù không gây hại nhưng sẹo rỗ lại làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, gây trở ngại rất nhiều cho người bệnh trong việc giao tiếp. Chính vì thế nên việc điều trị tận gốc được rất nhiều người quan tâm đến, mặc dù hiện nay có khá nhiều phương pháp trị sẹo rỗ khác nhau nhưng để lựa chọn được phương pháp hiệu quả và cơ sở uy tín không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang muốn biết trị sẹo rỗ ở đâu hiệu quả thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

 

NHỮNG SAI LẦM KHI TRỊ SẸO RỖ

- Thời đại 4.0 phát triển nên các phương tiện truyền thông có đăng tải rất nhiều phương pháp điều trị sẹo rỗ khác nhau, bạn có thể tham khảo nhưng để áp dụng cho bản thân cần phải dành nhiều thời gian để tìm hiểu và xem xét kĩ lưỡng. Vì nếu không đem lại được hiệu quả cao thì chắc chắn những hõm sâu trên gương mặt của bạn sẽ trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Sau đây là một số những sai lầm khi trị sẹo rỗ mà bạn nên lưu ý:

Những sai lầm khi trị sẹo rỗ

Những sai lầm khi trị sẹo rỗ

  • Không được điều trị sẹo rỗ tại nhà: Rất nhiều người vẫn còn đang điều trị sẹo rỗ tại nhà bằng cách xem qua những clip trên mạng rồi mua các dung dịch về chấm sẹo hay tự ý lăn kim điều trị. Việc này rất dễ xảy ra tổn thương da, nhiễm trùng da do vệ sinh không đúng cách, da lão hóa và yếu dần, nặng hơn là dẫn đến hoại tử vùng da đó. Lúc đó, bạn sẽ tốn kém nhiều chi phí, thời gian điều trị hơn so với lúc ban đầu.
  • Sản phẩm trị sẹo rỗ không rõ nguồn gốc, xuất xứ: Hiện nay, bạn muốn mua sản phẩm trị sẹo rỗ không hề khó, vì trên thị trường đang bán tràn lan với giá ưu đãi nhưng hiệu quả mang lại không cao. Những loại sản phẩm không rõ nguồn gốc được quảng cáo sai sự thật khắp nơi trên các trang mạng xã hội, hình ảnh da đẹp rạng ngời sau vài lần thoa thuốc. Trên thực tế, khi sử dụng tình trạng da bị bong tróc lớp sừng bên ngoài, còn lại lớp da non nên rất dễ bị viêm nhiêm, nỗi mụn, kích ứng, bào mòn da…
  • Cơ sở điều trị sẹo rỗ không uy tín, chất lượng: Có rất nhiều nơi không đảm bảo được an toàn nhưng vẫn công khai điều trị sẹo rỗ làm tổn thương nghiêm trọng trên da của khách hàng. Vì vậy, bạn hãy thật sự cân nhắc lựa chọn địa chỉ trị sẹo rỗ hiệu quả và uy tín, được nhiều khách hàng tin cậy.
  • Sử dụng các phương pháp từ thiên nhiên: Có một số nguyên liệu không phù hợp với cơ địa của bạn nên rất dễ xảy ra những tình trạng kích ứng, mẫn đỏ.

 

NHỮNG TIÊU CHÍ KHI LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ TRỊ SẸO RỖ HIỆU QUẢ

- Trị sẹo rỗ ở đâu hiệu quả? Đã có rất nhiều trường hợp tiền mất tật mang khi lựa chọn điều trị sẹo rỗ tại những cơ sở không uy tín, không đảm bảo chất lượng. Để tránh bị rơi vào trường hợp này, bạn cần lưu ý một số tiêu chí dưới đây khi lựa chọn địa chỉ trị sẹo rỗ:

Tiêu chí nào để lựa chọn địa chỉ trị sẹo rỗ hiệu quả

Tiêu chí nào để lựa chọn địa chỉ trị sẹo rỗ hiệu quả

  • Cơ sở phải có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, xử lý được những trường hợp khó của khách hàng;
  • Cơ sở phải có giấy phép hoạt động do Bộ Y Tế cấp. Đây được xem là yếu tố quan trọng trong việc bạn lựa chọn cơ sở uy tín hay không đấy;
  • Được trang bị nhiều hệ thống máy móc tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại;
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao;
  • Phương pháp trị sẹo rỗ của cơ sở đó đã được cục FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả cho người sử dụng;

 

BERYL BEAUTY & SPA - ĐỊA CHỈ TRỊ SẸO RỖ HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

- Nếu bạn còn đang lo lắng chưa biết trị sẹo rỗ ở đâu hiệu quả nhất tại TPHCM thì hãy tham khảo tại Beryl Beauty & Spa. Đây là cơ sở điều trị sẹo rỗ hàng đầu được rất nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn, với liệu trình chuẩn khoa học, hiệu quả cao mang lại kết quả như mong muốn cho bạn.

- Với phương pháp điều trị tiên tiến bằng phi kim vi điểm  sẽ giúp cho việc nuôi dưỡng tăng sản sinh collagen trong từng đáy sẹo, hồi sinh cấu trúc da và làm đầy hơn 60-80% so với lúc đầu. Chỉ sau một liệu trình điều trị sẹo rỗ tại Beryl Beauty, bạn sẽ nhận thấy làn da của mình hoàn toàn được khôi phục một cách tự nhiên, trở nên mịn màng và lỗ chân lông được se khít. Phương pháp này rất an toàn, có thể thực hiện cho bất kỳ cơ địa nào.

- Đến với Beryl Beauty, bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp cam kết hiệu quả trước khi điều trị tại đây. Số lần điều trị và mức độ cải thiện cũng được cam kết rõ ràng trong hồ sơ điều trị của khách hàng.

Tham khảo hình ảnh trước và sau trị sẹo rỗ tại Beryl Beauty & Spa

Tham khảo hình ảnh trước và sau trị sẹo rỗ tại Beryl Beauty & Spa

“*” Hiệu quả có thể khác nhau do tùy cơ địa mỗi người.

 

Tham khảo hình ảnh trước và sau trị sẹo rỗ tại Beryl Beauty & Spa

Tham khảo hình ảnh trước và sau trị sẹo rỗ tại Beryl Beauty & Spa

"*" Hiệu quả có thể khác nhau do tùy cơ địa mỗi người.

 

- Lăn kim trị sẹo rỗ giá bao nhiêu hiện nay có sự chênh lệch rất rõ rệt, tùy vào từng cơ sở điều trị. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch này, nên bạn muốn trị sẹo rỗ đạt được kết quả như mong muốn hãy lựa chọn nơi điều trị có mức chi phí phù hợp nhưng vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả.

- Giá dịch vụ lăn kim điều trị sẹo tại Beryl Beauty được niêm yết là 4 triệu đồng/ lần thực hiện. Chi phí này đã bao gồm kim lăn vô khuẩn mới 100% chỉ sử dụng cho 1 khách hàng duy nhất.

- Số lần lăn kim sẽ tùy thuộc vào tình trạng của bạn nông hay sâu, nếu bạn bị sẹo nông thì lăn từ 1-2 lần, còn sẹo sâu thì từ 3-4 lần. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào từng cơ địa của mỗi người mà có hiệu quả khác nhau. Nếu cơ địa bạn tốt thì có thể rút ngắn được liệu trình điều trị.

- Thời gian lăn kim cách nhau từ 3-4 tuần, bác sĩ sẽ trực tiếp khám da để chỉ định thời gian điều trị phù hợp với bạn.

Hy vọng Beryl Beauty cung cấp cho bạn những thông tin, kiến thức hữu ích trong việc trị sẹo rỗ ở đâu hiệu quả, giúp bạn có một làn da khỏe đẹp căng tràn sức sống. Nếu bạn còn đang lo lắng hay thắc mắc về các phương pháp trên, bạn có thể gọi đến số HOTLINE 0939 008 118 để gặp chuyên viên tư vấn Beryl Beauty trước khi áp dụng bất kì phương pháp nào để có hiệu quả và an toàn nhé!

 

 

ĐỊA CHỈ: 44a NGUYỄN VĂN ĐẬU  - PHƯỜNG 6 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM

"*" Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người

Prev

Bí Quyết Trị Sẹo Rỗ Bằng Phương Pháp Tự Nhiên

Next

Lăn Kim Trị Sẹo Rỗ Giá Bao Nhiêu?

Đăng ký thông tin

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]