Triệt Lông Bikini - Dọn Dẹp Khu Rừng Rậm Rạp

18-09-2019
Phụ nữ sau khi sinh, vùng bikini trở nên già trước tuổi và lộn xộn, tầng sinh môn cũng nở rộng, em bé thâm xỉn màu. Điều này đã khiến chị em trở nên lúng túng và thiếu tự tin với cơ thể của mình, không chỉ ảnh hưởng đến cuộc yêu mà vùng kín lông rậm rạp quá sẽ dễ bị ẩm ướt tạo môi trường cho vi khuẩn xâm nhập, gây ra các bệnh phụ khoa. Vì vậy, phương pháp triệt lông bikini giúp cho vùng kín luôn khô thoáng, sạch sẽ và hấp dẫn hơn với bạn đời.

5 Lợi Ích Khi Triệt Lông Mặt Bằng Công Nghệ SHR AFT

09-09-2019
Nếu không có lông mặt xuất hiện thì phái đẹp đã không khó khăn khi trang điểm, hay là rào cản lớn với những nốt mụn đáng ghét. Lông mặt nhiều rất dễ hình thành mụn vì bị tắc nghẽn lỗ chân lông. Vì thế, đã có rất nhiều chị em tìm những phương pháp khác nhau để loại bỏ đi lông mặt nhưng vẫn không hiệu quả như lời đồn quảng cáo. Vậy phương pháp nào sẽ thật sự triệt lông mặt hiệu quả? Cùng Beryl Beauty theo dõi nhé!

Có Nên Triệt Lông Nách Không?

03-10-2018
Là phụ nữ ai cũng muốn được xinh đẹp hơn, muốn diện những bộ váy hay áo sát nách, nhưng nhiều lúc cảm thấy tự ti khi mặc những bộ trang phục đó. Vì đám lông nách làm bạn e ngại không thoải mái khi hoạt động. Chúng gây mất thẩm mỹ cao cho chị em. Vậy chị em có muốn triệt lông nách tại spa TPHCM. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn một địa chỉ triệt lông hiệu quả và uy tín tại TPHCM. Hãy cùng Beryl Beauty & Spa xem nơi đó ở đâu nhé.

Triệt Lông Cho Nam - Spa Triệt Lông Nách Cho Nam Giới Tại TPHCM

09-08-2018
Có thể nhiều người cho rằng chỉ phái đẹp mới triệt lông, còn đấng mày râu thì không cần thiết. Nhưng trên thực tế thì điều này chưa chắc đã đúng ở mọi hoàn cảnh. Bởi các chàng trai lông chân, lông tay, lông nách thường có xu hướng rậm hơn, cứng hơn, đen hơn các chị em, gây cho các chàng sự bất tiện nhất định. Vì thế, nhu cầu tìm kiếm spa triệt lông cho nam giới tại TPHCM đang có xu hướng tăng. Hiểu được điều đó, Beryl Beauty & Spa đã và đang giúp các anh loại bỏ hết nang lông với công nghệ SHR AFT mới của Hoa Kỳ. Cam kết sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn!

Có Nên Triệt Lông Vùng Kín Không?

09-03-2020
Nếu như bạn cũng đang phân vân và thắc mắc không biết có nên triệt lông vùng kín không thì hãy cùng Beryl Beauty & Spa tìm hiểu nhé! Bí mật sẽ được bật mí ở bài viết dưới đây.

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]