Có Nên Triệt Lông Vùng Kín Không?

CÓ NÊN TRIỆT LÔNG VÙNG KÍN? GIẢI ĐÁP 1001 QUAN NIỆM SAI LẦM

Những quan niệm sai lầm về triệt lông vùng kín mà bạn còn chưa biết

Những quan niệm sai lầm về triệt lông vùng kín mà bạn còn chưa biết

1. Tại sao nên dọn cỏ vùng kín sạch sẽ?

Việc loại bỏ lông vùng kín sẽ giúp cô bé luôn khô thoáng, sạch sẽ, tránh những bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Và do khí hậu ở nước ta luôn nóng bức, rậm lông có thể làm cô bé có mùi hôi, khó chịu, chưa kể thực tế đã có khá nhiều chị em phụ nữ bị rận mu do vùng kín luôn ẩm ướt. Theo bạn có nên triệt lông vùng kín không? Chắc bạn cũng đã tự tìm cho mình câu trả lời rồi phải không ạ ^^.

2. Triệt lông vùng kín sẽ xui xẻo, chồng không thích?

Quan niệm này hết sức sai lầm, hoàn toàn mang tính dị đoan với những người xưa. Hiện nay, hơn 90% chị em tại các nước phương Tây đã loại bỏ hoàn toàn lông vùng kín. Nếu nói là xui xẻo, vậy tại sao con người và đất nước họ vẫn văn minh và phát triển hơn mình? 

Theo khảo sát hiện nay, các đấng mày râu Việt Nam nghĩ khá thoáng về vấn đề này, họ không chỉ ủng hộ chị em dọn cỏ mà bản thân họ cũng muốn được dọn cỏ. Đã không ít chị em dẫn theo bạn trai hoặc chồng đến Beryl Beauty & Spa để triệt sạch lông vùng kín.

3. Cách triệt lông vùng kín nào sẽ an toàn? Cạo, waxing, nhổ hay triệt lông vĩnh viễn?

Cạo hoặc nhổ, waxing sẽ làm lông mọc lại dài và cứng hơn, nguy cơ viêm nang lông cao. Về mặt lâu dài da sẽ bị tổn thương làm cô bé bị thâm và chảy sệ. Khuyến cáo bạn không nên waxing, nhổ hoặc cạo.

Triệt lông vĩnh viễn là giải pháp tối ưu và an toàn hiện nay. Triệt lông sẽ giúp cô bé ngày càng trắng sáng, cơ da săn chắc và láng mịn. Bạn cũng không nên lo lắng nếu lỡ triệt lông rồi sau này lấy phải người chồng khó tính cần có “rừng rậm” thì cũng không sao, vì riêng đối với vùng bikini, sau khi hết liệu trình triệt lông, lông tơ vẫn sẽ mọc lại nhưng rất chậm, nếu bạn luôn thích sạch sẽ thì vài ba tháng lại đến triệt dặm duy trì 1 lần. Hoặc nếu muốn có lông trở lại thì bạn không cần tới triệt dặm, khi đó bạn sẽ có lông trở lại nhưng lông đó sẽ rất tơ và mịn như lông măng.

4. Vậy triệt lông vùng kín có ảnh hưởng gì tới việc sinh con không?

Chưa có bất kỳ chứng minh khoa học nào cho thấy triệt lông vùng kín sẽ gây ảnh hưởng tới việc sinh nở. Laser hoàn toàn là tia có lợi vì vậy hầu hết những máy móc để điều trị bệnh hay làm đẹp công nghệ cao đều bằng laser, có điều mỗi một loại điều trị sẽ ở những tần số năng lượng khác nhau.

5. Độ tuổi nào thì phù hợp để triệt lông?

Hiện nay khách tới triệt lông vùng kín ở Beryl Beauty & Spa có độ tuổi từ 15 cho đến các chị 50 – 55. Trong số khách tới triệt lông tại Beryl thì có hơn 95% các chị em triệt bikini. Vì vậy, các chị em không cần phải ngại hay mắc cỡ, hoàn toàn bình thường và thoải mái như đi khám phụ khoa tại các bệnh viện phụ sản.

 

CÁCH TRIỆT LÔNG VÙNG KÍN HOT HIỆN NAY

- Triệt lông bikini công nghệ SHR AFT sử dụng ánh sáng sinh học với bước sóng 950-1200nm, có nguồn năng lượng lớn ức chế lên đúng vị trí và ngăn không cho dinh dưỡng tiếp xúc nuôi sợi lông, khiến lông dần yếu và rụng đi một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, sóng RF sẽ tác động để kích thích sản sinh collagen, giúp da mềm mịn, sáng hơn sau khi triệt lông bikini bằng công nghệ này.

Quy trình triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ SHR AFT tại Beryl Beauty & Spa

- Nếu bạn thực hiện những phương pháp triệt lông không an toàn khiến cho lông dễ dàng mọc ngược và cuộn tròn vào bên trong, gây ngứa ngáy khó chịu dễ dẫn đến tình trạng viêm nang lông. Với công nghệ triệt lông hiện đại này có khả năng thông minh nhận dạng và tác động chính xác vào từng sợi lông, ngăn dinh dưỡng tiếp cận khiến chúng yếu dần và rụng tự nhiên. Khi bạn sử dụng công nghệ triệt lông SHR AFT, hầu như không xảy ra tình trạng lông mọc ngược hoặc kích ứng như các phương pháp khác.

- Thay vì phải bỏ thời gian trị liệu nhiều như các dòng công nghệ cũ, thì SHR AFT tiên tiến cho phép rút ngắn liệu trình từ 4-10 buổi, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bạn.

- Không chỉ triệt lông, mà công nghệ còn sử dụng bước sóng để làm tăng sinh các sắc tố Collagen, Eslatin giúp hấp thu tối đa sắc tố melanin. Nhờ vậy mà vùng kín của bạn giảm thâm rõ rệt, da trắng mịn và bật tone đều màu.

Triệt lông bikini đúng cách sẽ mang đến nhiều lợi ích sau đây cho bạn:

  • Hạn chế tình trạng “rau mùi”.

  • Giúp phái nữ tự tin, thu hút hơn.

  • Thoải mái diện diện đồ bơi 2 mảnh.

  • Vùng kín luôn khô thoáng sạch sẽ, hạn chế được vấn đề bệnh phụ khoa.

 

NHỮNG LƯU Ý SAU KHI TRIỆT LÔNG VÙNG KÍN

Những lưu ý sau khi triệt lông vùng kín

Những lưu ý sau khi triệt lông vùng kín

  1. Không tắm hồ bơi;

  2. Không được tắm nước nóng;

  3. Không sử dụng các sản phẩm tẩy rửa có các chất hoạt động bề mặt mạnh;

  4. Tránh vận động (gym/yoga), mặc quần lót quá chật sau quá trình triệt lông;

  5. Không nên triệt lông vào thời kì đèn đỏ;

  6. Không sử dụng sữa tắm và sản phẩm dưỡng sau 3-4 tiếng triệt lông;

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn tìm thấy những cách triệt lông vùng kín phù hợp với tình trạng da của mình. Mong rằng những chia sẻ này, bạn sẽ không còn quá lo lắng với tình trạng “rừng rậm” hiện tại. Nếu bạn còn đang lo lắng hay thắc mắc về các phương pháp trên, bạn có thể gọi đến số HOTLINE 0939 008 118 để gặp chuyên viên tư vấn Beryl Beauty trước khi áp dụng bất kì phương pháp nào để có hiệu quả và an toàn nhé!

 

 

ĐỊA CHỈ: 44a NGUYỄN VĂN ĐẬU  - PHƯỜNG 6 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM

"*" Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người

Prev

Triệt Lông Bikini - Dọn Dẹp Khu Rừng Rậm Rạp

Đăng ký thông tin

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]