Triệt Lông Nách Có Ảnh Hưởng Gì Đến Sức Khỏe Không?

TRIỆT LÔNG NÁCH CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ ĐẾN SỨC KHỎE KHÔNG?

Triệt lông nách có ảnh hưởng gì không?

Triệt lông nách có ảnh hưởng gì không?

- Triệt lông nách có ảnh hưởng gì không? Để trả lời chính xác cho câu hỏi này, đầu tiên chúng ta cần phải xác định được phương pháp triệt lông mà mình hướng đến. Vì hiện nay có rất nhiều cách triệt lông nách được mọi người áp dụng như waxing, dao cạo, nguyên liệu tại nhà và dùng công nghệ triệt lông tại các thẩm mỹ viện. Đã có rất nhiều thông tin đồn thổi sai lệch về công nghệ triệt lông bằng laser, đỉnh điểm nhất là 2 thông tin gây ung thư và gây vô sinh.

- Chưa có một bài báo hay bác sĩ nào nói về phương pháp triệt lông bằng laser sẽ gây ung thư cả, điều đó nói ra là vô căn cứ. Công nghệ laser được thiết kế đặc biệt với bước sóng và năng lượng được kiểm soát, khả năng khoanh vùng tự động lên nang lông mà không gây tổn thương đến vùng da xung quanh. Bức xạ này không có hại và an toàn cho da.

- Không có bằng chứng nào cho thấy triệt lông bằng laser sẽ gây vô sinh, bởi vì các tia laser chỉ xâm nhập da và không tiếp cận hay ảnh hưởng gì đến cơ quan khác. Phương pháp được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, loại bỏ cả những vùng lông nhạy cảm khó xử lý.

 

CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG NÀO TỐT?

♦ Không phải công nghệ triệt lông nách nào cũng tốt và đem lại hiệu quả như khách hàng mong muốn. Bạn nên tìm hiểu kỹ về công nghệ tại các địa chỉ làm dịch vụ triệt lông, để biết rõ nguồn gốc xuất xứ của máy móc.

♦ Đối với những hãng máy lớn, chuyên nghiệp cao họ không bao giờ đi chào hàng và bán trực tiếp qua các thẩm mỹ viện. Ở mỗi quốc gia, họ đều có nhà phân phối để tránh hàng xách tay, hàng nhái, hoặc những người không am hiểu kỹ thuật lại gây hậu quả nghiêm trọng trong quá trình điều trị, ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu.

♦ Bên cạnh đó, những trang thiết bị máy móc này đều phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả của các tổ chức uy tín thế giới như FDA, CE và đạt tiêu chuẩn ISO. Đây là những tổ chức đòi hỏi tiêu chuẩn cao và có quy trình kiểm định và đánh giá chất lượng nghiêm ngặt.

 

ĐỊA CHỈ SPA TRIỆT LÔNG UY TÍN TẠI TPHCM

Quy trình triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ SHR AFT tại Beryl Beauty & Spa

  • Beryl Beauty & Spa là một trong những đơn vị được sở hữu công nghệ triệt lông hiện đại nhất hiện nay, đó chính là công nghệ SHR AFT. Luôn luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu nên chúng tôi tự tin cam kết về hiệu quả của công nghệ triệt lông đem lại.
  • Qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Beryl Beauty đã có riêng cho mình một số lượng khách hàng ổn định cũng như độ lan tỏa của thương hiệu. Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết và đáp ứng đủ những tiêu chí của spa hiện đại đưa ra.
  • Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia giỏi, được đào tạo chuyên môn bài bản. Nhờ đó khách hàng sẽ đạt được hiệu quả tối ưu nhất, làn da không bị kích ứng hay gây ra bất kì tác dụng phụ nào.
  • Cùng với tiêu chí tác phong phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc tận tâm, chu đáo với khách hàng từ khi thăm khám đến kết thúc liệu trình. Đồng thời, hướng dẫn khách hàng chi tiết và tỉ mỉ về cách chăm sóc da sau khi điều trị.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, được chứng nhận bởi cục FDA (Hoa Kỳ) về độ an toàn và chất lượng. Giúp khách hàng cảm nhận được hiệu quả ngay từ lần đầu trải nghiệm dịch vụ.

 

HIỆU QUẢ KHI TRIỆT LÔNG NÁCH BẰNG CÔNG NGHỆ SHR AFT

♦ Với sự kết hợp của nguồn năng lượng và bước sóng RF từ 950 - 1200nm có khả năng xuyên tới nơi nang lông đang ẩn nắp. Tại đây, ánh sáng sinh học đi thẳng vào nang lông nhằm ức chế nguồn dinh dưỡng khiến sợi lông bị suy yếu và rụng dần đi một cách tự nhiên.

♦ Hiệu quả khi triệt lông nách bằng công nghệ SHR AFT giữ được trong thời gian lâu dài hơn, không gây ra hiện viêm nang lông hay lỗ chân lông to, bỏng rát như những công nghệ cũ trước đây.

♦ Đã được chứng nhận về độ an toàn và chất lượng từ cục kiểm định FDA (Hoa Kỳ) nên khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề triệt lông nách có ảnh hưởng gì không nửa nhé.

♦ Công nghệ SHR AFT liên tục tác động đến cấu trúc collagen khiến chúng tăng sinh mạnh mẽ giúp làn da trở nên mịn màng, giảm thâm sần và se khít lỗ chân lông.

♦ Kích thước đầu đá Saphire lớn giảm xuống còn 0 độ C giúp khách hàng thoải mái hơn trong suốt quá trình điều trị. Đặc biệt là những vùng nhạy cảm như nách, ria mép, bikini, mặt.

♦ Đảm bảo an toàn cho làn da, không gây hại đến các vùng da xung quanh. Loại bỏ cả được lông vàng, lông bạc, lông tơ.

“*”Hiệu quả có thể khác nhau do tùy cơ địa mỗi người.

 

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC TRIỆT LÔNG

► Không để cho da bị trầy xước

Nếu làn da bị trầy xước, bạn không nên triệt lông vì năng lượng ánh sáng sẽ làm tình trạng da viêm nhiễm nặng hơn. Vì sau khi triệt lông, bạn cần thoa lên da những loại kem dưỡng nhằm cung cấp độ ẩm. Tuy nhiên, khi da bạn bị trầy xước thì chắc chắn phải bỏ qua bước đó nên sẽ không cam kết được hiệu quả cao.

 

► Không triệt lông trong thời kỳ kinh nguyệt

Vì trong giai đoạn này, nội tiết tố trong cơ thể của bạn đang không được ổn định, sẽ dễ dẫn đến kết quả điều trị không như mong muốn.

 

► Không triệt lông trong giai đoạn mang thai

Mặc dù triệt lông không ảnh hưởng đến thai nhi nhưng bạn không nên điều trị trong thời gian này. Nội tiết tố của mẹ bầu thay đổi liên tục và tăng cao nên việc đưa ra cam kết hiệu quả nhất định là không thể.

 

► Vùng phẫu thuật đặt kim loại trong da

Đối với những vùng da mà bạn đã phẫu thuật cấy ghép xương hoặc đặt kim loại trong đó thì không nên thực hiện liệu trình. Vì điều này sẽ gây hại đến sức khỏe và hiệu quả triệt lông cũng không đạt cao do ánh sáng sinh học bị kim loại cản trở.

 

CHĂM SÓC DA SAU KHI TRIỆT LÔNG

♦ Bạn chỉ nên tắm sữa tắm dành cho trẻ em sau mỗi lần triệt lông trong 48 tiếng đầu, lúc này da rất nhạy cảm nếu bạn sử dụng những thành phần chứa chất tẩy trắng sẽ dễ làm sạm da.

♦ Không nên waxing hoặc nhổ lông khi không có sự hướng dẫn của chuyên gia, sau 1 tuần triệt lông bạn có thể dùng nhíp rút nhẹ lên vì nang lông bị tiêu diệt đã được đẩy lên.

♦ Cần thoa kem chống nắng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khuyến khích bạn nên mặc đồ dài, rộng rãi, thoáng mát để tiện hơn trong quá trình điều trị.

♦ Hạn chế hoạt động dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp, tránh tình trạng da sạm, cháy nắng sau khi triệt lông. Lúc ấy, sắc tố melanin tăng sinh rất nhiều làm ánh sáng bị các melanin hấp thụ, giảm hiệu quả triệt lông.

♦ Tái khám theo đúng lịch hẹn để đảm bảo hiệu quả điều trị cao.

 

THAM KHẢO BẢNG GIÁ TRIỆT LÔNG NÁCH TẠI BERYL BEAUTY & SPA

- Tham khảo bảng giá dịch vụ triệt lông nách tại Beryl Beauty & Spa:

TÊN DỊCH VỤ LIỆU TRÌNH THỜI GIAN GIÁ GỐC
Triệt lông vùng nách trọn gói 20-25 phút 4.000.000 vnđ


► Bảng giá ưu đãi chi tiết các vùng triệt lông khác TẠI ĐÂY.

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG TRIỆT LÔNG NÁCH BẰNG CÔNG NGHỆ SHR AFT

Tham khảo hình ảnh trước và sau khi triệt lông nách bằng công nghệ SHR AFT

Tham khảo hình ảnh trước và sau khi triệt lông nách bằng công nghệ SHR AFT

"*" Hiệu quả có thể khác nhau do tùy cơ địa mỗi người

 

Tham khảo trước và sau khi triệt lông nách bằng công nghệ SHR AFT tại Beryl Beauty & Spa

Tham khảo trước và sau khi triệt lông nách bằng công nghệ SHR AFT tại Beryl Beauty & Spa

"*" Hiệu quả có thể khác nhau do tùy cơ địa mỗi người

 

Tham khảo sau khi triệt lông nách bằng công nghệ SHR AFT tại Beryl Beauty & Spa

Tham khảo sau khi triệt lông nách bằng công nghệ SHR AFT tại Beryl Beauty & Spa

"*" Hiệu quả có thể khác nhau do tùy cơ địa mỗi người

 

 

ĐỊA CHỈ: 44a NGUYỄN VĂN ĐẬU  - PHƯỜNG 6 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM

"*" Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người

Prev

Có Nên Triệt Lông Nách Không?

Next

5 Lợi Ích Khi Triệt Lông Mặt Bằng Công Nghệ SHR AFT

Đăng ký thông tin

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]