6 Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Xóa Hình Xăm

CÁCH NHẬN BIẾT CÔNG NGHỆ XÓA HÌNH XĂM HIỆN ĐẠI

- Xóa hình xăm bằng Laser được coi là phương pháp đỉnh cao trong thời điểm hiện tại, đây là một phương pháp xóa xăm công nghệ cao. Năng lượng được phát xung ra tự động khoanh vùng vào nơi có mực xăm, phá vỡ các phân tử mực xăm thành từng mảnh nhỏ li ti rồi đào thải ra bên ngoài theo hệ bài tiết cơ thể.

- Xóa hình xăm bằng Laser cũng phải phụ thuộc vào công nghệ mới hay cũ. Với công nghệ xóa xăm Laser cũ, việc xóa bỏ hình xăm không mang lại hiệu quả như mong muốn, mực xăm vẫn không thể đào thải hết được, để lại sẹo…

- Còn công nghệ xóa xăm Laser mới, bạn có thể dễ dàng nhận biết qua được tốc độ xóa xăm cực nhanh, loại bỏ nhanh chóng màu mực, an toàn và hiệu quả, không gây hại đến vùng da xung quanh.

- Hiện nay, bạn có thể kiểm tra được tốc độ xóa xăm thực tế tại nhà mà không cần phải đến tận từng cơ sở. Thông qua livestream của Fanpage Facebook bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt của công nghệ mang lại.

Livestream xóa hình xăm không để lại sẹo bằng Laser AlphaTech.

XÓA HÌNH XĂM BAO NHIÊU TIỀN?

- Xóa hình xăm bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: màu sắc, diện tích, độ tuổi hình xăm…Bạn cũng biết rằng “Tiền nào của đấy”, nên chính vì vậy chi phí rẻ chưa chắc đã tốt. Xóa hình xăm bằng Laser là phương pháp xóa xăm công nghệ cao nên chi phí không hề rẻ chút nào.

- Đối với những khách hàng xóa xăm đi xuất khẩu lao động (Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan) đã bị rất nhiều trường hợp để lại sẹo, gây ra nhiều tổn thương cho da khi lựa chọn xóa xăm giá rẻ và hiệu quả nhanh như lời của các cơ sở quảng cáo.

- Vậy, xóa hình xăm giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

 

XÓA HÌNH XĂM CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG?

- Xóa xăm laser công nghệ mới có khả năng điều chỉnh mật độ và thời gian phát xung cho phù hợp với từng màu sắc và đường nét hình xăm. Hơn nữa do khả năng hấp thụ chọn lọc, không xâm lấn các vùng da lân cận khác, không ăn sâu, không ảnh hưởng tới các vi mạch, nên an toàn và vô hại.

- Các bạn phải để da lành hẳn từ 3-4 tuần để cho lần xóa xăm kế tiếp mà không phải vội vàng xóa ngay, xóa quá vội sẽ có nguy cơ để lại sẹo. Xóa hình xăm có để lại sẹo không còn phụ thuộc vào cách chăm sóc da tại nhà của bạn nửa nhé.

 

XÓA HÌNH XĂM CÓ ĐAU KHÔNG?

- Nếu mà nói xóa hình xăm có đau không thì phải nói do mỗi cá nhân, có bạn cảm giác tê tê, có bạn thì hơi đau nhưng sẽ trong mức chịu đựng được.

- Bên cạnh đó, việc xóa xăm đau nhiều hay ít cũng phụ thuộc vào vị trí xăm. Những nơi có vùng ít thịt như xương sườn sẽ đau hơn những vùng nhiều thịt như bắp tay,...

- Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá căng thẳng. Để giảm tình trạng đau đến mức thấp nhất, trước khi thực hiện các bạn sẽ được ủ tê 20-30 phút. Đặc biệt, trong quá trình xóa xăm tại Beryl Beauty & Spa, bạn còn được phun lạnh bởi hệ thống I-Cool USA.

 

CẦN LƯU Ý GÌ SAU KHI XÓA HÌNH XĂM?

- Tránh sử dụng nước hoa hoặc các chất có cồn lên vùng da vừa trị liệu từ 1-2 ngày sau khi xóa hình xăm. Bôi kem tái tạo da 3-5 ngày đầu theo chỉ định của chuyên gia tại trung tâm.

- Vùng da điều trị bị đóng vảy là điều bình thường. Bạn nên để cho da tự lành, không tự ý cạy, bóc vảy ra để tránh trường hợp da bị nhiễm trùng.

- Hạn chế tối đa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sau khi bắn tia laser 4 tuần, phải thoa kem chống nắng ban ngày.

- Hạn chế mặc quần áo quá bó sát da vùng điều trị và giữ cho vùng da này luôn khô thoáng và sạch sẽ.

- Hạn chế tiếp xúc với nước trong 2 ngày đầu sau khi xóa xăm, không được tiếp xúc với xà phòng, sữa tắm.

- Bổ sung thêm nước, hoa quả tươi và rau xanh.

 

ĐỊA CHỈ XÓA HÌNH XĂM Ở ĐÂU UY TÍN TẠI TPHCM?

- Beryl Beauty & Spa được nhiều khách hàng tin cậy và đánh giá là địa chỉ xóa hình xăm uy tín & chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM. Công nghệ xóa xăm với 3 tiêu chí: An toàn – Hiệu quả nhanh – Không để lại sẹo.

- Ngoài ra, tại Beryl Beauty luôn có những tiêu chí phát triển làm nên thương hiệu sau:

  • Luôn đưa ra những cam kết hiệu quả đạt được cụ thể sau khi trị liệu để chị em được yên tâm trong quá trình tẩy xăm. Nếu kết thúc không đạt được như cam kết ban đầu sẽ hoàn lại tiền.
  • Chi phí trọn trọn gói, không phát sinh thêm bất kỳ khoản thu nào trong quá trinh trị liệu.
  • Kiểm tra da và hình xăm, để có thể phân tích rõ ràng và chi tiết hơn về cấp độ mực xăm, nhằm có thể đưa ra hướng điều trị phù hợp và tiết kiệm chi phí cho Khách Hàng.
  • Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiêm ngặt về những công nghệ mới. Biết xử lý từng tình trạng da của khách hàng.

Beryl Beauty liên tục cập nhật các video xóa xăm trên Fanpage Facebook và Youtube để khách hàng tiện quan tâm theo dõi.

Fanpage: https://www.facebook.com/berylbeautyspatphcm/

Youtube: Beryl Beauty & Spa

 

 

 

 

ĐỊA CHỈ: 44a NGUYỄN VĂN ĐẬU  - PHƯỜNG 6 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM

"*" Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người

Prev

Xóa Hình Xăm Giá Bao Nhiêu Tiền - Bảng Giá Xóa Xăm 2023

Next

Xóa Xăm Bằng Laser – Xóa Hình Xăm Không Sẹo Bằng Laser Alpha Pro+

Đăng ký thông tin

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]