Giá Xóa Xăm Lông Mày – Xóa Xăm Chân Mày Giá Bao Nhiêu Tiền?

VẬY XÓA XĂM LÔNG MÀY GIÁ BAO NHIÊU TIỀN

Các chị em phụ nữ hiện nay sẽ rất thường xuyên đi làm đẹp, nên việc xăm lông mày cũng không hề ngoại lệ. Nhưng những chị em muốn phun màu khác, loại bỏ hoàn toàn mực xăm để nuôi lông tự nhiên, màu xăm bị hỏng,... thưỡng sẽ tìm đến dịch vụ xóa xăm lông mày và có nhu cầu tìm hiểu xóa xăm lông mày giá bao nhiêu.

Mặc dù việc giá cả là một yếu tố quan trong, thế nhưng cũng đừng đặt việc đó lên hàng đầu. Vì nếu giá xóa xăm lông mày rẻ mà kết quả không có thì cũng rất tốn thời gian và chi phí, vậy nên việc ưu tiên cho kết quả là điều quan trọng nhất.

Có rất nhiều cơ sở hiện nay đều thực hiện được xóa xăm lông mày, thế nhưng cũng đã không ít trường hợp vì ham rẻ mà đã tự làm khổ mình “Tiền mất tật mang”. Điều đó chứng mình một điều không phải cơ sở hoặc spa xóa xăm lông mày nào có mức giá rẻ cũng hiệu quả và an toàn, đội ngũ kỹ thuật viên non kém thiếu kinh nghiệm, các thiết bị y tế máy móc không đảm bảo, các quảng cáo với giá xóa xăm lông mày quá rẻ đánh đúng vào tâm lí của các chị em.

 

 XÓA XĂM LÔNG MÀY GIÁ BAO NHIÊU TẠI BERYL BEAUTY & SPA

Xóa xăm lông mày giá bao nhiêu?

Xóa xăm lông mày giá bao nhiêu?

Với dịch vụ xóa xăm lông mày hiện nay thì tại các cơ sở, spa đang có rất nhiều giá. Thường thì mức giá sẽ chênh lệch từ khoảng 4 – 6 triệu tùy vào mức độ của màu mực xăm. Thế nhưng tại Beryl Beauty & Spa thì mức giá sẽ không phải giao động như thế, mà tại đây mức giá xóa xăm lông mày sẽ được niên yết một mức giá và cam kết sẽ không phát sinh thêm bất kì chi phí nào trong quá trình thực hiện.

Vậy các chị em đang phân vân không biết xóa xăm chân mày giá bao nhiêu tại Beryl Beauty & Spa. Vậy thì bật mí cho các chị em được biết xóa xăm lông mày tại đậy có giá niên yết là 3 triệu và thực hiện xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning thế hệ mới 2018. Đảm bảo loại bỏ mực xăm tới 90%, da dần đồng màu tự nhiên sau mỗi lần thực hiện.

 

KẾT QUẢ NHẬN ĐƯỢC SAU KHI XÓA XĂM LÔNG MÀY TẠI BERYL BEAUTY & SPA 

♦ Laser Toning thế hệ mới được FDA, CE chứng nhận không gây hại cho da, mắt cũng như dây thần kinh.

♦ Khi xóa xăm chân mày bạn được bác sĩ đeo thiết bị chuyên dụng để bảo vệ mắt nên không ảnh hưởng đến mắt cũng như thị lực của mắt.

♦ Hiệu quả loại bỏ mực xăm tới 90%, da dần đồng màu tự nhiên sau mỗi lần thực hiện.

♦ Loại bỏ mực xăm, kích thích tăng sinh collagen và elastin tự nhiên nên không bị sẹo.

♦ Vùng da điều trị sẽ được phục hồi nhanh.

♦ Bề mặt da căng mịn tự nhiên, không gồ ghề.

♦ Không mất thời gian nghĩ dưỡng, vẫn sinh hoạt bình thường.

♦ Quá trình thực hiện xóa lông mày diễn ra nhanh, nhẹ nhàng, không có cảm giác đau rát hay khó chịu, không ảnh hưởng tới vùng da khác.

 “*” Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào tình trạng da của mỗi người.

Hoàn tiền nếu kết quả xóa xăm lông mày không đúng như lời tư vấn

Cam kết:

- Hoàn tiền nếu kết quả xóa xăm lông mày không đúng như lời tư vấn.

- Chi phí trọn gói, không phát sinh thêm bất kỳ khoản thu nào.

Tuy xóa xăm lông mày không quá khó khăn nhưng muốn đạt được kết quả tốt nhất, tránh các hệ lụy không đáng có cần thực hiện bởi công nghệ hiện đại, chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, kinh nghiệm phong phú, tỉ mỉ… nên thay vì quá đề cao vấn đề giá xóa xăm chân mày giá bao nhiêu, chị em hãy tìm hiểu kĩ về những điều này để tránh “tiền mất tật mang”.

 

 

 

ĐỊA CHỈ: 44a NGUYỄN VĂN ĐẬU  - PHƯỜNG 6 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM

"*" Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người

Prev

Spa Xóa Xăm Lông Mày Hiệu Quả Và An Toàn Tại TPHCM

Next

Xóa Hình Xăm Có Để Lại Sẹo Không ? Bảng Giá Xóa Xăm Không Sẹo

Đăng ký thông tin

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]