Cách Làm Trắng Da Toàn Thân Nhanh Tại Nhà Trong 1 Tuần

bạn phải làm thế nào để có làn da trắng trẻo trong 1 tuần?

♦ Hiện nay rất nhiều phương pháp làm trắng da bạn có thể tìm thấy, các sản phẩm làm trắng da có thể dễ dàng mua ở cửa hàng mỹ phẩm . Nhưng quan trọng là người khác sử dụng hiệu quả, tới phiên bạn sử dụng lại bị dị ứng với sản phẩm.

♦ Cho nên cách tốt là bạn phải có được thông tin tư vấn từ bác sĩ, tự tìm tòi bổ sung dinh dưỡng trong cơ thể để tránh tác dụng ngoài ý muốn từ sản phẩm nhân tạo.

♦ Sau đây, Beryl Beauty chia sẻ với các bạn cách làm trắng da toàn thân nhanh trong 1 tuần vô cùng kinh ngạc.

cach-lam-trang-da-toan-than-nhanh-trong-1-tuan

Làm sao để làm trắng da toàn thân nhanh trong 1 tuần?

một số cách làm trắng da toàn thân nhanh trong 1 tuần

 1. Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể với Vitamin C và Arbutin:

vitamin-c-và-arbutin-làm-trắng-da

Vitamin C và Arbutin làm trắng da toàn thân

♦ Vitamin C và Arbutin là dưỡng chất “thần dược” vô cùng cần thiết trong yếu tố làm sáng da, như tắm trắng da tự nhiên, ngoài ra arbutin còn giúp chống lão hóa da, còn vitamin C giúp tái tạo collagen và elastin hỗ trợ tốt cho vết sẹo do mụn.

♦ Arbutin thường có trong một loại quả BearBerry hoặc trong lòng trắng trứng gà. Có thể đắp mặt nạ trứng để cải thiện làn da.

♦ Vitamin C có trong các loại trái cây tươi như: cam, quýt, cà chua, dâu...lưu ý khi bạn sử dụng các thuốc viên vitamin C thì nên cân nhắc uống theo liều hướng dẫn, tránh quá liều gây tác hại.

2. Vitamin A chứa nhiều trong các thực phẩm (Retinoids):

thực-phẩm-bổ-sung-vitamin-a-làm-trắng-da

Thực phẩm chứa vitamin A tốt cho làn da

♦ Với công dụng đa năng từ Vitamin A (còn gọi là Retinoids), được các chuyên gia toàn thế giới đánh giá từ năm 1971 có thể giải quyết mọi vấn đề về da. Đương nhiên ngoại trừ một số cá thể dị ứng với Retinoids thì không đạt được kết quả.

♦ Nên bổ sung thực phẩm chứa vitamin A trong thực đơn hằng ngày của bạn như: các gan động vật bò, gà, cừu non, lợn...sữa tươi, đậu nành, phô mai, cà rốt, rau diếp, cải xanh, ớt chuông, cá ngừ, cá hồi...

3. Mật ong giúp trắng da nhanh hơn trong 1 tuần:

làm-trắng-da-bằng-mật-ong

Làm trắng da toàn thân bằng mật ong

♦ Ngoài việc giúp tẩy trắng da, mật ong còn hoạt năng như một chất giữ ẩm vô cùng hiệu quả. Đặc biệt đối với làn da khô, nguyên nhân khiến cho màu sắc da không đồng bộ, sử dụng mật ong là cách làm trắng da toàn thân hiệu quả tại nhà.

- Cách sử dụng rất đơn giản:

♦ Cách 1: Trực tiếp bôi mật ong lên và giữ nguyên trong khoảng 5-10 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Loại trừ tế bào chết khiến da tươi sáng hơn.

♦ Cách 2: Phối hợp cùng nguyên liệu khác để tạo ra mặt nạ làm trắng sáng da.

- Sử dụng mật ong, nước cốt chanh, sữa bột, dầu hạnh nhân theo tỉ lệ 1:1:1:1 cho vào chén.

- Khuấy thật đều và thoa nhẹ lên da. Để tới khi khô lại trong 10-15 phút, sau đó lột nhẹ ra và rửa sạch lại bằng nước ấm.

- Thực hiện mỗi ngày để da trở nên trắng hơn trong 1 tuần.

4. Cách làm trắng da toàn thân bằng cam:

làm-trắng-da-bằng-cam

Làm trắng da toàn thân bằng cam

- Như trên mình đã có nhắc tới cam là thực phẩm giúp trắng sáng màu da do có nhiều vitamin C. Ngoài ra, để giúp làn da trở nên mịn màng hơn, bạn có thể sử dụng cam theo 2 cách sau:

♦ Cách 1:

- Hỗn hợp 2 thìa canh nước cam (khoảng hơn 15g/thìa) và 1 nhúm bột nghệ.

- Thoa hỗn hợp lên da, sau khoảng 20-30 phút rửa sạch. Làm mỗi ngày với cách thức này.

♦ Cách 2:

- Băm hoặc xay vỏ cam thành bột trộn với sữa chua nguyên chất để thành bột nhão.

- Bôi đều lên da và để trong 15-20 phút sau đó vệ sinh sạch sẽ bằng nước. Cách này chỉ có thể làm 1 hoặc 2 lần trong tuần, không thực hiện nhiều hơn.

Bên cạnh đó còn một vài lưu ý khi dưỡng trắng da toàn thân.

- Nên tẩy tế bào chết để da bạn dễ dàng hấp thu dưỡng chất khi bôi kem dưỡng ẫm hoặc đắp các nguyên liệu giúp da trắng sáng, ngoài ra loại bỏ bụi bẩn hay nhờn trên bề mặt da.

- Uống 1 ngày ít nhất 3 lít nước để không bị khô da.

- Đừng lệ thuộc quá nhiều vào kem chống nắng mà phủ kín cơ thể bằng áo khoác, khẩu trang, bao tay giúp chống nắng hiệu quả hơn.

Qua bài viết được chia sẻ trên, Beryl Beauty cung cấp cho các bạn cách làm trắng da toàn thân nhanh trong 1 tuần an toàn tại nhà, hãy trải nghiệm và chúc các bạn mau có được làn da như mong muốn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến Beryl Beauty & Spa để sử dụng dịch vụ tắm trắng. Nơi đây là điạ chỉ tắm trắng hiệu quả bằng vi tảo biển công nghệ Hàn Quốc, được khách hàng đánh giá cao . Spa địa chỉ 44A Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Bình Thạnh, TPHCM. Hotline: 0939008118.

 

 

ĐỊA CHỈ: 44a NGUYỄN VĂN ĐẬU  - PHƯỜNG 6 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM

"*" Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người

Prev

Spa Tắm Trắng Hiệu Quả Và Uy Tín Tại TPHCM

Next

Spa Tắm Trắng Cho Nam Giới Ở Đâu Hiệu Quả?

Đăng ký thông tin

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]