Nguyên Nhân Nổi Mụn Ở Lưng Là Do Đâu?

16-10-2019
Bạn là người đam mê những bộ cánh gợi cảm, sexy nhưng lại rầu rĩ vì không thể diện được váy áo hở lưng. Vậy nguyên nhân nổi mụn ở lưng là do đâu và làm sao để điều trị dứt điểm về những cục mụn lưng đáng ghét này!

5 Cách Trị Mụn Thâm Bằng Nha Đam

07-09-2019
Mặc dù có nhiều cách để trị thâm mụn nhưng các bạn nữ hiện nay rất là ưa chuộng các phương pháp làm đẹp tự nhiên, vừa an toàn cho làn da mà lại hiệu quả rõ rệt. Những nguyên liệu thiên nhiên rất dễ tìm kiếm, thao tác thực hiện cũng không quá phức tạp và đặc biệt là chi phí thấp. Nếu bạn còn đang kiêng dè không biết sản phẩm nào sẽ phù hợp với làn da của mình khi bị thâm mụn thì hãy thử ngay những cách trị mụn thâm bằng nha đam nhé, sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Nặn Mụn Xong Nên Đắp Mặt Nạ Gì?

06-09-2019
Nặn mụn xong nên đắp mặt nạ gì là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm đến. Sau khi nặn mụn, cấu trúc ở lớp biểu bì da bị phá vỡ và sưng đỏ khiến da trở nên yếu hơn. Lúc này, mình cần phải bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da bằng cách đắp những mặt nạ có tính dịu nhẹ, không chứa axit và chất tẩy trắng.

Các Cơ Sở Spa Trị Mụn Uy Tín Quận Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh

13-09-2018
Mụn là vấn đề khá đau đầu của tất cả mọi người. Nó không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó lại khiến bạn cảm thấy tự ti, không hoạt bát khi giao tiếp với mọi người. Vì đó các cở spa mọc lên với nhiều phương pháp điều trị mụn uy tín bằng công nghệ cao. Bạn băn khoăn không biết chọn nơi nào cho phù hợp, hay không biết spa trị mụn uy tín tại quận Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh ở địa chỉ nào. Bạn đừng lo bài viết sau sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn ở trên. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Làm Sao Để Trị Hết Mụn Ở Tuổi Dậy Thì?

01-09-2018
Mụn là hiện tượng hay xuất hiện ở tuổi dậy thì, do sự thay đổi nội tiết, chế độ ăn uống không hợp lý, hay do làm sạch da không đúng cách. Tuy nó không ảnh hưởng đến sức khỏe của các bạn trẻ nhưng nó làm mất đi nét thẩm mỹ cao. Làm bạn không tự tin giao tiếp với mọi người. Vậy làm sao để trị hết mụn ở tuổi dậy thì? Bài viết sau sẽ giúp các teen giải quyết được những khó khăn đang gặp phải.

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]