TIN TỨC XÓA XĂM, CHÀM, BỚT

6 Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Xóa Hình Xăm
6 Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Xóa Hình Xăm

1474 Lượt xem

Bạn đã từng nghĩ rằng, một khi lưu giữ hình xăm lên cơ thể sẽ không thể nào xóa bỏ được, nếu muốn biến mất phải dùng đến những phương pháp như: a.xit, phẫu thuật cắt bỏ da. Ngày nay, công nghệ xóa hình xăm phát triển tột đỉnh có thể kể đến là xóa hình xăm bằng laser, được loại bỏ mực xăm một cách nhẹ nhàng. Nhưng để an toàn và hiệu quả, trước khi bạn quyết định loại bỏ hình xăm cần biết 6 điều dưới đây
Sự Thật Về Cách Xóa Hình Xăm Tại Nhà Mà Bạn Cần Phải Biết
Sự Thật Về Cách Xóa Hình Xăm Tại Nhà Mà Bạn Cần Phải Biết

7404 Lượt xem

Nếu một ngày nào đó bạn đã chán đi hình xăm của mình, thì đâu là cách xóa xăm an toàn và hiệu quả? Có thể vài năm trước bạn rất ưng ý với hình xăm này, nhưng vài năm trở lại đây bạn thấy nó không còn mang nhiều ý nghĩa đối với mình nửa. Vậy làm cách nào để bạn xóa bỏ đi dấu vết nghệ thuật đã cũ kĩ? Hãy cùng Beryl Beauty & Spa tìm hiểu một số cách xóa xăm được ưa chuộng trên thị trường nhé…
Xóa Hình Xăm Giá Bao Nhiêu Tiền - Bảng Giá Xóa Xăm 2024
Xóa Hình Xăm Giá Bao Nhiêu Tiền - Bảng Giá Xóa Xăm 2024

28631 Lượt xem

Bạn đang có hình xăm không ưa thích, hay hình xăm bị hư. Bạn muốn xóa chúng nhưng không biết chi phí xóa hình xăm giá bao nhiêu tiền và kết quả sẽ như thế nào. Bài viết sau sẽ trả lời những thắc mắc mà bạn đang gặp phải. Cùng tham khao qua bài viết sau với mình nhé!

Xóa Hình Xăm Có Để Lại Sẹo Không ? Bảng Giá Xóa Xăm Không Sẹo
Xóa Hình Xăm Có Để Lại Sẹo Không ? Bảng Giá Xóa Xăm Không Sẹo

3763 Lượt xem

Nhiều bạn đang muốn xóa đi những hình xăm lỗi thời, hay vì một lý do nào đó. Nhưng vẫn đắn đo suy nghĩ vì không biết khi xóa hình xăm có để lại sẹo không? Nay Beryl Beauty sẽ trả lời câu hỏi của một khách hàng đã nhắn đến spa để tư vấn. Đồng thời cũng giải đáp đi thắc mắc của nhiều người. Cùng xem qua bài viết để biết câu trả lời nhé.
Xóa Xăm Hiệu Quả - Xóa Hình Xăm Hiệu Quả An Toàn Ở Beryl Beauty & Spa
Xóa Xăm Hiệu Quả - Xóa Hình Xăm Hiệu Quả An Toàn Ở Beryl Beauty & Spa

1407 Lượt xem

Xăm hình là một trong những cách làm đẹp được ưa chuộng của các bạn trẻ. Để tạo ra một hình xăm không quá khó khăn, nhưng muốn xóa bỏ chúng do hình xăm xấu, hỏng hay còn được các bạn ưa thích như trước là một điều không hề đơn giản. Để giúp các bạn loại bỏ nhưng hình xăm đó, Beryl Beauty & Spa xóa xăm hiệu quả bằng công nghệ cao Laser Toning. Được khách hàng đánh giá là một trong những chỗ xóa xăm an toàn hiệu quả nhanh tại TPHCM.
Xóa Xăm Bằng Laser - Xóa Hình Xăm Bằng Laser Toning Thế Hệ Mới
Xóa Xăm Bằng Laser - Xóa Hình Xăm Bằng Laser Toning Thế Hệ Mới

3530 Lượt xem

Tính tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có phương pháp nào có thể thay thế được phương pháp xóa xăm bằng Laser. Nhưng mặc khác, sự xuất hiện hàng loạt các công nghệ laser khác nhau, đã khiến bạn hoang man. Liệu đâu là công nghệ laser xóa hình xăm an toàn và hiệu quả hiện nay để bạn lựa chọn. Hãy cùng Beryl Beauty & Spa đi tìm lời giải đáp chuẩn xác nhất qua bài chia sẻ sau nhé!
Giá Xóa Xăm Lông Mày – Xóa Xăm Chân Mày Giá Bao Nhiêu Tiền?
Giá Xóa Xăm Lông Mày – Xóa Xăm Chân Mày Giá Bao Nhiêu Tiền?

1829 Lượt xem

Giá xóa xăm lông mày hiện nay đang được rất nhiều chị em phụ nữ quân tâm đến, vì muốn được xóa bỏ đi những mẫu lông mày củ, phai màu, kém thẩm mỹ,... Thế nhưng, do chưa biết được chính xác giá cả nên các chị em cũng đang rất phân vân liệu xóa xăm chân mày giá bao nhiêu một lần, hoặc nếu phải xóa nhiều lần thì giá xóa xăm lông mày bao nhiêu. Để biết được thì mời các chị em tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.
Xóa Hình Xăm Ở Đâu Tốt Tại TPHCM?
Xóa Hình Xăm Ở Đâu Tốt Tại TPHCM?

2633 Lượt xem

Hiện nay tại TPHCM các cơ sở hoặc spa xóa xăm đang mọc lên khá nhiều, khó kiểm soát và rất phức tạp. Vậy xóa xăm ở đâu tốt tại TPHCM, một câu hỏi khiến cho những bạn muốn đi xoa xăm đang phải đau đầu suy nghỉ và lựa chọn. Bởi không biết xóa hình xăm ở đâu là tôt nên các bạn sẽ dễ dàng tin vào các quảng cáo, chiêu trò thu hút khách hàng của những cở sở hoặc spa kém uy tín. Chính vì thế, bạn cần suy nghỉ và tìm hiểu thật kỹ càng một cơ sở hoặc spa nào đó trước khi bạn đến để xóa xăm, nhằm giảm thiểu tình trạng “tiền mất tật mang”. Và đây là một vài lời khuyên cho bạn để cho bạn lựa chọn nên xóa hình xăm ở đâu.
Spa Xóa Xăm Lông Mày Hiệu Quả Và An Toàn Tại TPHCM
Spa Xóa Xăm Lông Mày Hiệu Quả Và An Toàn Tại TPHCM

1852 Lượt xem

Bạn không còn yêu thích đôi lông mày mà bạn xăm cách đây vài năm trước hoặc bạn mới phun lông mày nhưng cảm thấy không hợp với khuôn mặt của mình. Lúc này bạn nghỉ đến việc xóa bỏ chúng để có thể phun lại những mẫu lông mày đang hot hiện nay, nhưng lại không biết được địa chỉ hoặc spa nào có thể xóa lông mày an toàn và hiệu quả tại TPHCM để có thể tin tưởng và đến nơi đó thực hiện xóa lông mày. Nếu vậy thì bạn đã bỏ qua Beryl Beauty & Spa, một nơi xóa lông mày hiệu quả tại TPHCM đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Spa Xóa Hình Xăm An Toàn Và Uy Tín Tại Bình Thạnh TPHCM
Spa Xóa Hình Xăm An Toàn Và Uy Tín Tại Bình Thạnh TPHCM

2032 Lượt xem

Hình xăm thể hiện cho bạn sự cá tính, tình yêu nghệ thuật của bạn, thế nhưng cũng vì hình xăm đó mà công việc của bạn gặp khó khăn, cuộc sống của bạn cũng bị ảnh hưởng không kém. Chính vì thế mà bạn đang muống xóa bỏ hình xăm trên người bạn, bạn phân vân không biết nếu xóa có đau hay không, có để lại sẹo,... rất nhiều câu hỏi sẽ được đặt ra. Câu hỏi chính mà các bạn đi xóa xăm sẽ luôn hỏi đầu tiên là spa nào xóa xăm uy tín và an toàn tại Bình Thạnh TPHCM. Để giải đáp được câu hỏi đó mời bạn đến với Beryl Beauty & Spa để được giải đắp mọi thắc mắc. Tại Beryl Beauty sử dụng công nghệ Laser Toning mới 2018 giúp loại bỏ nhanh các vết mực xăm cứng đầu và trả lại cho bạn một làn da đều màu như trước.
Xóa Xăm Bằng Laser – Xóa Hình Xăm Không Sẹo Bằng Laser Alpha Pro+
Xóa Xăm Bằng Laser – Xóa Hình Xăm Không Sẹo Bằng Laser Alpha Pro+

2063 Lượt xem

Xóa xăm bằng laser có gì đặc biệt và tốt hơn các phương pháp xóa xăm thủ công? Xóa xăm bằng laser có để lại sẹo không, có đau không và có an toàn để bạn lựa chọn không? Bài chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó và cho bạn lời khuyên tốt nhất để xóa bỏ mực xăm.

Đã thêm vào giỏ hàng