Xóa Xăm Bằng Laser – Xóa Hình Xăm Không Sẹo Bằng Laser Alpha Pro+

15-07-2020
Xóa xăm bằng laser có gì đặc biệt và tốt hơn các phương pháp xóa xăm thủ công? Xóa xăm bằng laser có để lại sẹo không, có đau không và có an toàn để bạn lựa chọn không? Bài chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó và cho bạn lời khuyên tốt nhất để xóa bỏ mực xăm.

Xóa Hình Xăm Giá Bao Nhiêu Tiền - Bảng Giá Xóa Xăm 2023

24-01-2019
Bạn đang có hình xăm không ưa thích, hay hình xăm bị hư. Bạn muốn xóa chúng nhưng không biết chi phí xóa hình xăm giá bao nhiêu tiền và kết quả sẽ như thế nào. Bài viết sau sẽ trả lời những thắc mắc mà bạn đang gặp phải. Cùng tham khao qua bài viết sau với mình nhé!

Xóa Hình Xăm Có Để Lại Sẹo Không ? Bảng Giá Xóa Xăm Không Sẹo

23-12-2018
Nhiều bạn đang muốn xóa đi những hình xăm lỗi thời, hay vì một lý do nào đó. Nhưng vẫn đắn đo suy nghĩ vì không biết khi xóa hình xăm có để lại sẹo không? Nay Beryl Beauty sẽ trả lời câu hỏi của một khách hàng đã nhắn đến spa để tư vấn. Đồng thời cũng giải đáp đi thắc mắc của nhiều người. Cùng xem qua bài viết để biết câu trả lời nhé.

Sự Thật Về Cách Xóa Hình Xăm Tại Nhà Mà Bạn Cần Phải Biết

05-07-2019
Nếu một ngày nào đó bạn đã chán đi hình xăm của mình, thì đâu là cách xóa xăm an toàn và hiệu quả? Có thể vài năm trước bạn rất ưng ý với hình xăm này, nhưng vài năm trở lại đây bạn thấy nó không còn mang nhiều ý nghĩa đối với mình nửa. Vậy làm cách nào để bạn xóa bỏ đi dấu vết nghệ thuật đã cũ kĩ? Hãy cùng Beryl Beauty & Spa tìm hiểu một số cách xóa xăm được ưa chuộng trên thị trường nhé…

6 Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Xóa Hình Xăm

11-10-2019
Bạn đã từng nghĩ rằng, một khi lưu giữ hình xăm lên cơ thể sẽ không thể nào xóa bỏ được, nếu muốn biến mất phải dùng đến những phương pháp như: a.xit, phẫu thuật cắt bỏ da. Ngày nay, công nghệ xóa hình xăm phát triển tột đỉnh có thể kể đến là xóa hình xăm bằng laser, được loại bỏ mực xăm một cách nhẹ nhàng. Nhưng để an toàn và hiệu quả, trước khi bạn quyết định loại bỏ hình xăm cần biết 6 điều dưới đây

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]