Trị Nám Sau Sinh - Trị Nám Tàn Nhang Cho Phụ Nữ Sau Khi Sinh

25-08-2018
Đối với phụ nữ, thời kỳ mang thai và sau khi sinh là thời gian nội tiết tố trong cơ thể bị thay đối. Chúng khiến nám và tàn nhang xuất hiện nhiều trên mặt. Đó đang là vấn đề đang rất nhiều chị em quan tâm, liệu có trị nám sau sinh hết được không? Câu trả lời sẽ là có, nếu bạn lựa chọn được địa chỉ điều trị uy tín. Beryl Beauty & Spa là nơi được nhiều người biết đến và đã thật sự tín nhiệm, bởi tại đây đang áp dụng trị nám kết hợp giữa Laser AlphaTech Pro và công nghệ Magic Skin độc quyền, đã trị thành công cho rất nhiều trường hợp nám, tàn nhang nặng nhẹ khác nhau.

Spa Trị Nám Da Mặt Uy Tín Và Hiệu Quả Nhanh Tại TPHCM

12-08-2018
Làn da bị nám luôn là những nỗi ám ảnh cho những chị em nào mắc phải. Bởi nám da là một trong những thủ phạm khiến là da của bạn trở nên kém rạng rỡ và xinh tươi. Đặc biệt, đã khiến không ít chị em phải buồn rầu và đau đầu vì tính chất khó điều trị. Để chạy theo nhu cầu đó, tại TPHCM đã có không ít spa trị nám xuất hiện để đáp ứng cho bạn. Điều đó đã khiến không ít chị em phải băn khoăn với suy nghĩ để lựa chọn địa chỉ spa điều trị nám da mặt hiệu quả và uy tín. Hiểu được nỗi khổ đó, Beryl Beauty & Spa đã và đang triển khai công nghệ độc quyền Magic Skin kết hợp Laser AlphaTech Pro, giúp loại bỏ hết nám, thay đổi làn da được đông đảo của khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Trị Nám Hiệu Quả - Spa Điều Trị Nám Da Mặt Hiệu Quả Tại TPHCM

04-08-2018
Hầu hết chị em khi nám đã xuất hiện trên da thường có nhiều điểm chung như: phải sống trong nỗi lo lắng, e ngại,… bởi nhiều khuyết điểm đầy rẫy trên mặt, vì nám để càng lâu sẽ càng đậm và lan nhiều. Nám khiến bạn trở nên sống khép kín với sự tự ti, mất hẳn niềm tin, dẫn đến bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc và thành công trong cuộc sống. Bạn đang mơ ước làn da trắng đẹp đều màu và tươi trẻ, nhưng không biết trị nám ở đâu hiệu quả. Hãy đến Beryl Beauty & Spa tại TPHCM, với công nghệ trị nám lâu năm đạt hiệu quả nhanh Magic Skin kết hợp Laser Alpha Pro+. Sẽ giúp bạn loại bỏ các vết nám sạm ra khỏi làn da.

Nguyên Nhân Bị Nám Chân Sâu Là Gì?

19-10-2019
Nám da bao gồm 3 loại thường gặp đó là: nám mảng, nám hỗn hợp và nám chân sâu. Nám chân sâu có biểu hiện là các đốm đen hoặc sẫm màu, rất nhiều phụ nữ bị trường hợp này và rất khó để điều trị dứt điểm. Những nốt nám, mảng nám chân sâu to hơn nốt tàn nhang và nằm ở tầng hạ bì của cấu trúc da.

9 Cách Trị Nám Từ Thiên Nhiên Mà Bạn Cần Biết

27-08-2019
Sau tuổi 24, những dấu hiệu của lão hóa bắt đầu xuất hiện như vết tàn nhang, vết nám, da sậm màu sần sùi…Vậy bạn có biết nám là gì không? Nám là một biểu hiện rối loạn dưới da gây trở ngại với màu sắc tự nhiên trên da của bạn. Nám hình thành từng mảng sậm màu và phân bổ ở khắp vị trí trên gương mặt, đặc biệt là hai bên má. Bạn đã thử qua nhiều cách trị nám, nhưng bạn có thử qua cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên chưa? Hãy cùng Beryl Beauty tìm hiểu nhé!

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]