Trị Mụn Thâm - Điều Trị Mụn Và Vết Thâm Trên Mặt Hiệu Quả Tại TPHCM

23-08-2018
Mụn là bệnh lý phổ biến trên da có thể gặp nhiều lứa tuổi khác nhau và gây không ít “phiền toái” cho khổ chủ không may mắn bị chúng “ghé thăm”. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn, nhưng cái hậu khi chúng đi là để lại những vết thâm sạm xấu xí trên da. Da vừa bị mụn và bị thâm đã làm bạn luôn tự ti về bản thân, khiến bạn ưu phiền và lo lắng. Để trị mụn thâm hiệu quả, thì gói trị mụn 3D tại Beryl Beauty & Spa là gợi ý không thể bỏ qua dành cho bạn. Giúp bạn loại bỏ hết mụn thâm và se khít lỗ chân lông, lấy lại làn da láng mịn, tự tin tỏa sáng.

Trị Mụn Cho Nam - Spa Điều Trị Mụn Ở Mặt Cho Nam Giới Tại TPHCM

02-08-2018
Có thể nói mụn không tha cho bất kỳ ai, mụn không chỉ là nổi phiền mà các chị em hay than vãn, mà cánh mày râu cũng vô cùng phiền muộn khi những đám mụn ngày càng dày đặc trên mặt. Không chỉ khiến da mặt bạn xấu đi, mà mụn lâu ngày còn để lại những sẹo, rổ, vết thâm đen, chính điều này khiến cho các chàng không còn tự tin để đi “cua” các cô nàng hot girl ngoài kia nữa. Bạn có muốn được loại bỏ chúng ra khỏi làn không? Nếu có hãy đến Beryl Beauty & Spa với công nghệ trị mụn cho nam giới Blue Light – không gì là không thể. Giúp bạn sở hữu làn da sạch mụn, tự tin tỏa sáng.

Trị Mụn Lưng Cho Nam - Spa Trị Mụn Ở Lưng Cho Nam Giới Tại TPHCM

27-07-2018
Đừng lầm tưởng rằng chỉ có phái nữ mới quan tâm chăm sóc da, phái nam cũng có sự quan tâm rất lớn. Bởi không ai là không quan tâm đến cơ thể và sức khỏe của mình cả. Vấn đề nổi mụn ở lưng không còn hiếm gặp mà lại đặc biệt xuất hiện nhiều ở nam giới do tuyến mồ hôi của họ tiết ra nhiều hơn, hoạt động mạnh hơn ở phái nữ. Các loại mụn ở lưng không chỉ làm bạn khó chịu thiếu tự tin mà còn có ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn đừng lo lắng, công nghệ trị mụn lưng cho nam Blue Light tại Beryl Beauty & Spa sẽ giúp các chàng điều đó. Sẽ khiến bạn hài lòng với làn da sạch mụn, láng mịn.

Cách Trị Mụn Bằng Nghệ Tươi Hiệu Quả, Bạn Biết Chưa?

06-03-2020
Cách trị mụn bằng tinh bột nghệ được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay. Vì mặt nghệ tươi vừa đơn giản, hiệu quả nhưng lại không tốn nhiều chi phí. Trong củ nghệ chứa hoạt chất curcumin, được khoa học chứng minh là chất có tác dụng chống oxy hóa, kháng viêm cực tốt. Dùng lâu dài còn giúp bạn giảm thiểu tình trạng thâm mụn hiệu quả.

Bật Mí Những Cách Trị Mụn Đầu Đen, Một Đi Không Trở Lại

17-02-2020
Nếu bạn quá bận rộn với công việc, không thể dành thời gian đến spa để loại bỏ những hạt mụn đầu đen đáng ghét ở vùng chữ T thì cũng đừng lo lắng quá. Bài viết dưới đây, Beryl Beauty & Spa sẽ hướng dẫn bạn cách trị mụn đầu đen và cách chăm sóc da tại nhà dành cho da mụn nhé! Chỉ cần làm theo đúng quy trình, bạn sẽ tạm biệt ngay những chấm đen phiền toái.

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]