8 Cách Tẩy Lông Chân Đơn Giản Tại Nhà Hiệu Quả

12-08-2019
Lông mọc rậm rạp trên cơ thể khiến bạn mất tự tin khi diện những bộ cánh gợi cảm. Vậy làm sao để triệt lông tay, lông chân an toàn mà không tốn nhiều chi phí? Hãy tham khảo ngay 8 cách tẩy lông chân tại nhà vô cùng hiệu quả, được sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên các nàng có thể yên tâm mà bỏ túi bí kiếp làm đẹp nhé!

Triệt Lông Nách Có Ảnh Hưởng Gì Đến Sức Khỏe Không?

12-07-2019
Không cần phải nói quá nhiều thì chúng ta cũng nhận ra nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, đặc biệt là triệt lông. Và vấn đề từ đó xảy ra rất nhiều khi có một số thông tin bị sai lệch khi nói về triệt lông nách có ảnh hưởng gì không. Nếu bạn muốn biết rõ sự thật, hãy cùng theo dõi bài viết này để có thêm cho mình nhiều thông tin bổ ích nhé!

Triệt Lông Chân Giá Bao Nhiêu Tiền Là Hợp Lý Tại Spa TPHCM?

07-10-2018
Để sở hữu một đôi chân thon thả, mịn màng là điều mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Mọi người cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn khi diện những bộ váy ngắn, hay quần sooc để khoe đôi chân gợi cảm của mình. Vì thế chị em cứ đua nhau sử dụng những phương pháp thủ công tại nhà hay những sản phẩm rao bán trên mạng nhưng hiệu quả lại không cao, mà có khi còn ảnh hưởng đến làn da. Nên họ gặp khó khăn khi tìm một địa chỉ triệt lông uy tín tại TPHCM để trị liệu, và không biết triệt lông chân giá bao nhiêu tại TPHCM là hợp lý, mà mang lại hiệu quả cao, chú trọng nhất là an toàn cho làn da. Bạn không cần lo lắng, bài viết sau sẽ giúp bạn biết được triệt lông hết bao nhiêu tiền, và địa chỉ uy tín tại TPHCM. Cùng tôi tham khảo qua bài viết nhé.

Triệt Lông Nách Ở Đâu Tốt Tại TPHCM - Beryl Beauty & Spa

30-09-2018
Triệt lông nách ở đâu tốt? Đây chắc là câu hỏi mà khiến nhiều chị em phụ nữ đau đầu tìm kiếm câu trả lời. Hiện nay, hầu như chị em thường cạo, nhổ hay wax lông tại nhà. Nhưng những cách đó lại hiệu quả không cao. Mà chúng còn mọc lại rậm, và cứng hơn. Làm chị em thiếu tự tin khi diện những chiếc váy hay áo sát cánh. Hiều được những khó khăn đó. Beryl Beauty xin chia sẽ chị em triệt lông nách ở đâu tốt tại TPHCM. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Triệt Lông Bằng Công Nghệ Nào Tốt - Beryl Beauty & Spa TPHCM

30-09-2018
Hiện nay, triệt lông là một trong những dịch vụ hot ở các spa, thẩm mỹ viện. Mọi người cứ đua nhau đi tìm phương pháp và cách để triệt lông hiệu quả. Nhưng cuối cùng kết quả lại không như mong muốn. Một số bạn thì muốn đến thử các spa để triệt lông, nhưng bây giờ có khá nhiều công nghệ được sử dụng tại các spa TPHCM. Mọi người lại phân vân đi tìm hiểu triệt lông bằng công nghệ nào tốt, hiệu quả? Bài viết sau sẽ phần nào giải đáp được những đắn đó của bạn. Cùng tôi xem qua bài viết sau nhé.

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]