Sẹo Rỗ Có Trị Được Không?

SẸO RỖ CÓ TỰ LÀNH KHÔNG?

- Những vết hõm trên da khiến mọi người tìm đủ phương pháp để điều trị, nhưng do nóng vội và cần nhanh chóng nên không ít người đã lựa chọn cho mình sai phương pháp, khiến tình trạng sẹo rỗ trên da càng nặng hơn. Chưa kể đến việc, rất nhiều người vì ham sử dụng mỹ phẩm rẻ tiền không rõ nguồn gốc nên đã khiến cho làn da của mình không còn như ban đầu. Vậy sẹo rỗ có trị được không? Và phương pháp nào sẽ thật sự an toàn, hiệu quả?

Sẹo rỗ có tự lành được không?

Sẹo rỗ có tự lành được không?

- Sẹo rỗ do mụn là tình trạng rất phổ biến kể cả nam và nữ, khi mụn quá nhiều dẫn đến tổn thương nặng, kích thước lớn, viêm nhiễm hay điều trị sai cách cũng sẽ khiến các sợi đàn hồi nằm sâu dưới da bị đứt gãy, không sản sinh Collagen và Eslatin, làm mất khả năng lấp đầy. Vì thế, sau khi hết mụn da không thể lấp đầy những khoảng trống ở cụm mụn, dẫn đến việc xuất hiện những hõm nhỏ li ti được gọi là sẹo rỗ.

- Và có rất nhiều khách hàng hỏi Beryl rằng sẹo rỗ có tự hết được không? Theo nghiên cứu cho thấy, sẹo rỗ là một dạng tổn thương mãi trên da sau quá trình da bị tổn thương nặng, vì vậy sẹo rỗ sẽ không tự lành đi. Khi sẹo để càng lâu càng khó trị hơn vì các liên kết bị đứt gãy và chai sần gây khó khăn trong việc điều trị.

 

VẬY SẸO RỖ CÓ TRỊ ĐƯỢC KHÔNG?

- Hiện nay đã có những giải pháp giúp điều trị sẹo rỗ vô cùng hiệu quả, rất nhiều người đã lấy lại được làn da mịn màng hơn. Nếu bạn áp dụng đúng theo cơ chế điều trị sẹo rỗ chuẩn Y Khoa là sự tác động sâu bên trong da tạo những tổn thương giả, kích thích cơ chế làm lành vết thương tự nhiên của cơ thể, giúp tái tạo tế bào mới và lấp đầy sẹo rỗ hiệu quả nhưng phải đảm bảo an toàn cho người điều trị.

Vậy sẹo rỗ có trị được không?

Vậy sẹo rỗ có trị được không?

Sẹo rỗ có thể đạt hiệu quả từ 70-90% nếu bạn biết đến 5 yếu tố sau:

  • Các bác sĩ, chuyên gia điều trị phải là người có trình độ chuyên môn về lĩnh vực sẹo rỗ. Bên cạnh đó phải trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị cho bạn.
  • Quy trình điều trị chuẩn Y Khoa, thực hiện đúng nguyên tắc hấp trùng triệt vi khuẩn nhằm giảm tối đa tình trạng nhiễm trùng.
  • Tuân thủ nghiêm ngặt những lời khuyên của bác sĩ cũng như cách chăm sóc và bảo vệ làn da.
  • Kiên trì đi theo liệu trình mà bác sĩ, chuyên gia đã phác đồ.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị máy móc tiên tiến để có thể điều trị sẹo rỗ một cách tốt nhất.

“*” Tùy theo mức độ tổn thương ở vùng da (nông hay sâu), nguyên nhân gây sẹo và cơ địa của mỗi người mà khả năng cải thiện khác nhau.

 

SẸO RỖ CÓ TÁI PHÁT SAU ĐIỀU TRỊ KHÔNG?

- Để điều trị thành công không còn lỗ hõm trên da là bạn phải cắt đứt hết chân sẹo dưới da, khi chân sẹo bị cắt đứt thì bề mặt da được giải phóng, không còn bị co kéo xuống dưới lớp hạ bì. Vì thế, việc cắt đứt các chân sẹo góp phần phá vỡ cấu trúc hiện có của sẹo rỗ, giúp sẹo được kích thích và phục hồi các mô liên kết. Đến thời điểm hiện tại, phương pháp duy nhất mang lại hiệu quả trị sẹo rỗ cao và giúp sẹo đầy lên mãi mãi chính là cơ chế cắt đứt hoàn toàn chân sẹo (cắt đáy sẹo rỗ).

Sẹo rỗ có tái phát sau khi điều trị không?

Sẹo rỗ có tái phát sau khi điều trị không?

Cơ chế của phương pháp cắt đáy sẹo rỗ:

  • Cắt đứt, loại bỏ chân sẹo bị xơ hóa, co kéo bề mặt da.
  • Dùng phương pháp tạo tổn thương giả trên bề mặt da nhằm kích thích quá trình tái tạo, phục hồi. Thúc đẩy cơ chế tự lành vết thương làm đầy sẹo như lăn kim, phi kim vi điểm…
  • Kết hợp cùng các yếu tố tăng trưởng như các loại dưỡng chất serum sẽ giúp quá trình làm đầy sẹo diễn ra nhanh hơn, làn da cải thiện toàn diện, trẻ hóa, căng mịn sức sống.

 

TRỊ SẸO RỖ Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

- Nếu bạn còn đang lo lắng chưa biết trị sẹo rỗ ở đâu hiệu quả tại TPHCM thì hãy tham khảo tại Beryl Beauty & Spa. Đây là cơ sở điều trị sẹo rỗ hàng đầu được rất nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn, với liệu trình chuẩn khoa học, hiệu quả cao mang lại kết quả như mong muốn cho bạn.

- Với phương pháp điều trị tiên tiến bằng phi kim vi điểm  sẽ giúp cho việc nuôi dưỡng tăng sản sinh collagen trong từng đáy sẹo, hồi sinh cấu trúc da và làm đầy hơn 60-80% so với lúc đầu. Chỉ sau một liệu trình điều trị sẹo rỗ tại Beryl Beauty, bạn sẽ nhận thấy làn da của mình hoàn toàn được khôi phục một cách tự nhiên, trở nên mịn màng và lỗ chân lông được se khít. Phương pháp này rất an toàn, có thể thực hiện cho bất kỳ cơ địa nào.

- Đến với Beryl Beauty, bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp cam kết hiệu quả trước khi điều trị tại đây. Số lần điều trị và mức độ cải thiện cũng được cam kết rõ ràng trong hồ sơ điều trị của khách hàng.

Hy vọng Beryl Beauty cung cấp cho bạn những thông tin, kiến thức hữu ích trong việc sẹo rỗ có trị được không, giúp bạn có một làn da khỏe đẹp căng tràn sức sống. Nếu bạn còn đang lo lắng hay thắc mắc về các phương pháp trên, bạn có thể gọi đến số HOTLINE 0939 008 118 để gặp chuyên viên tư vấn Beryl Beauty trước khi áp dụng bất kì phương pháp nào để có hiệu quả và an toàn nhé!

 

 

ĐỊA CHỈ: 44a NGUYỄN VĂN ĐẬU  - PHƯỜNG 6 - QUẬN BÌNH THẠNH - TPHCM

"*" Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người

Prev

Bí Quyết Trị Sẹo Rỗ Bằng Phương Pháp Tự Nhiên

Next

Trị Sẹo Rỗ Ở Đâu Hiệu Quả?

Đăng ký thông tin

Đăng ký thông tin

Tắt [ ]